[News]120810 Jaejoong đấu tranh nội tâm trước 2 cốc mì?


Jaejoong gần đây đã tiết lộ rằng anh đã phải đấu tranh nội tâm về 2 cốc mỳ của mình!

Sớm ngày hôm nay, Jaejoong đã viết lên Twitter của mình, “Tôi có nên ăn hay không đây?” và “Tôi sẽ ăn cốc nào đây?,” cùng với những hình ảnh ở trên.

Trong bức hình trên, Jaejoong đang đấu tranh tư tưởng xem anh có nên ăn mì cốc đó hay không với tư thế ngồi xổm trước cả 2 cốc mỳ. Jaejoong đã thể hiện được phong cách thời trang của mình với một chiếc áo màu xanh, một chiếc mũ len cùng đôi giày đẹp và cặp kính râm.

Cư dân mạng đã nhìn thấy những hình ảnh hài hước đó liền bình luận, “Tôi tự hỏi cốc nào trong 2 cốc sẽ được anh ấy chọn ăn”, “Anh ấy đang cân nhắc có nên ăn nó hay không”, ” Dáng ngồi xổm của anh ấy thật dễ thương” và ” Tôi cá là anh ấy sẽ ăn cả 2 cốc mì.”

Các tin tức liên quan, Jaejoong hiện đang tham gia đóng bộ phim truyền hình cuối tuần “Dr.Jin” với vai diễn Kim Kyung Tak. Tập phim cuối cùng sẽ được phát sóng thứ Bảy này.

Credit: Kpopstarz
Vtrans: vjt94  CTV@DBSKinfo

Shared by: DBSKinfo

Take out with full credit!

Leave a Reply

