[TWITTER] 120810 Cập nhật Twitter Junsu


[TRANS] Thiên tài mà không có trái tim cũng vô nghĩa mà thôi. Chẳng phải sự thông thái tuyệt đối hay trí tưởng tượng, thậm chí có cả hai cũng chẳng tạo nên một thiên tài. Tình yêu, tình yêu, tình yêu là điều duy nhất bồi đắp một thiên tài. -Mozart-

[TRANS] Tôi rất hạnh phúc vì có thể hiểu và cảm nhận được phần nào cảm xúc của người [T/N: ý của Junsu là Mozart], khi diễn xuất trong vai người và hát những ca khúc của người.

 

[TRANS] Tôi sẽ không sống như một thiên tài nữa, không sống như những ngày thơ ấu nữa…Tôi sẽ cất giữ tất cả trong kí ức…của một đứa trẻ đáng yêu…Tôi sẽ không trở lại. Từ giờ tôi sẽ bước đi trên con đường riêng mình…Chẳng có nghĩa lý gì để quay về quá khứ..Bạn có thể hiểu và yêu tôi không…Vì chính tôi…mà thôi…[T/N: Lời vở nhạc kịch Mozart]

Credit: @1215thexiahtic
Translated By: @AllRiseXiahtic
Shared By: JYJ3
V-translated by: D @DBSKinfo
PLEASE TAKE OUT WITH FULL CREDITS

One thought on “[TWITTER] 120810 Cập nhật Twitter Junsu

  1. nghe câu tw cuối cùng của Su mà thấy lòng bất an ? cất giữ kỉ niệm … ko quay về … đi trên con đường riêng ?
    Su à, dù biết đây là câu tthoaij thôi nhưng mà nó có 1 ý nghĩa nào đó đúng ko ? dù a làm quyết định như thế nào thì tụi e vẫn tôn trọng ( chỉ mong là 5 ng` vui vẻ thoải mái thôi )

Leave a Reply

