[NEWS] 120808 – Jaejoong, “Không có nhóm nhạc thần tượng nào không xảy ra xung đột”


Kim Jaejoong gần đây đã bày tỏ quan điểm của mình về những xung đột trong các nhóm nhạc thần tượng.

Kim Jaejoong gần đây đã chấp nhận một cuộc phỏng vấn trong một quán cà phê ở Gangnam và cho thấy sự thẳng thắn trong cách nhìn nhận vấn đề của anh đối với những xung đột trong nhóm nhạc thần tượng và bí mật đằng sau hoạt động của JYJ.

Kim Jaejoong phát biểu, “Thành thật mà nói, tôi không nghĩ rằng có một nhóm nhạc thần tượng không hề xảy ra xung đột”.”Các nhóm nhạc thần tượng không phải là gia đình máu mủ, chắc chắn sẽ có những thành viên hợp nhau và gắn bó với nhau hơn người khác”, “Giống như chúng tôi, chúng tôi thuộc loại người nói thẳng.”

Thay vì cứ giữ tâm sự trong lòng, nói ra suy nghĩ của mình là bí quyết để hoạt động theo nhóm hiệu quả. Kim Jaejoong cũng đề cập đến một sự cố trong tình bạn 14 năm của Shinhwa.

Kim Jaejoong bày tỏ: “Cách đây không lâu, Eric hyung đã tải lên một hình ảnh của cả nhóm trên một ứng dụng và tôi đã trả lời lại : “Các hyung trông rất tuyệt vời khi ở bên nhau, Shinhwa thực sự rất đẹp trai”. Sau đó, tôi liền nhận được phản hồi rằng,”Chúng tôi chỉ giả vờ thân thiết mà thôi”. Tôi sau đó đã nghĩ rất nhiều về nó và cảm thấy rằng, có thể nói thẳng ra những gì mình nghĩ thực sự rất ấn tượng. ”

“Khi ba chúng tôi bên nhau, trước hết, nó là một sức mạnh. Vì nó là một cái gì đó thuần túy, nhưng tràn đầy sức mạnh vô tình. Khi hoạt động solo, nó như một loại cảm giác khiến tôi phải làm việc chăm chỉ hơn. ”

Ngoài ra, Kim Jaejoong đang nhận được nhiều lời khen ngợi về diễn xuất của anh trong bộ phim ” Dr.Jin” của đài MBC khi đóng vai Kim Kyung Tak.

 

Source: mk daily
Credit: yinyuetai
E*Trans: rachui@sharingyoochun
Vtrans: vjt94 CTV @ DBSKinfo
Shared by :  dbsknights + DBSKinfo
Please take out with full credits!

Leave a Reply

