[INTERVIEW] 120815 Jaejoong nói về ‘Dr. Jin’ và kế hoạch diễn xuất trong tương lai


JYJ Kim Jaejoong gần đây vừa mới kết thúc bộ phim của đài MBC ‘Dr. Jin‘ , khi nói về bộ phim và vai diễn của mình anh đã có những biểu cảm rất đặc biệt.

“Buồn vui lẫn lộn,” anh ấy bắt đầu. “Khi chúng tôi quay phim, rất là khó vì tôi thậm chí không thể ngủ được, nhưng bây giờ thì hết rồi, cảm giác thật lạ. Tôi cảm thấy như là mình vẫn cần quay phim tiếp.

Thành viên nhóm nhạc thần tượng chỉ có duy nhất 2 dự án phim (phim Nhật ‘Dishonest‘ và SBS‘ ‘Protect the Boss), cũng đã có rất nhiều quan ngại khi  Jaejoong diễn xuất trong ‘Dr.Jin’.

“Thú thật là tôi không biết sao mà cuối cùng mình lại chọn  1 bộ phim cổ trang,” Jaejoong nói. “Thậm chí là cả khi quay phim rồi, tôi vẫn nói, sao mà dự án phim thứ 2 của mình lại là 1 bộ phim cổ trang chứ? Các tiền bối đã bảo đó là 1 thử thách khó khăn, nhưng việc thực hiện những điều khó khăn trệch quỹ đạo cũng sẽ tốt cho tôi hơn (cười). Tôi nghĩ bây giờ mình có thể thực hiện dự án kế tiếp dễ dàng và hiệu quả hơn.”

Jaejoong gọi bản thân mình là một “chiếc bảng trắng” như 1 miếng bọt biển có thể thấm mọi thứ anh ấy đã học được. “Tôi không có thời gian chuẩn bị riêng sau khi nhận được kịch bản. Tất cả những gì tôi có thể làm là tập trung vào quay phim. Tôi không nhận được bất kì sự đào tạo đặc biệt nào cả, chỉ học từ các tiền bối và làm việc theo nhóm.”

Nguồn sức mạnh lớn nhất của Jaejoong chính là Kim Eung Soo (vai cha của Jaejoong, Kim Byung Hee). Cảnh Kim Byung Hee tự sát trong vòng tay Kim Kyung Tak (Jaejoong), đứa con trai của người vợ lẽ bị khinh miệt, là 1 cảnh khiến cả khán giả và chính bản thân Kim Jaejoong đau lòng.

Trước khi trở thành diễn viên, Jaejoong đã là 1 ngôi sao thần tượng hàng đầu. Có những cơ hội phát triển dài vô tận đang chờ đợi ‘nhạc sĩ’ Jaejoong, nhưng vì  ở đỉnh cao của sự nổi tiếng và thành công, anh ấy  đã phải hứng chịu nhiều áp lực và gánh nặng khi muốn được biết đến với 1 vai trò mới , ‘diễn viên’.

Khi tham gia diễn xuất sau khi đã nổi tiếng với vai trò là 1 ca sĩ, kĩ năng diễn xuất của tôi sẽ không tránh khỏi  việc sẽ thấp hơn kì vọng mọi người đặt nơi tôi”  Jaejoong nói. “Vì vậy tôi khá là ái ngại. Đây không phải là việc mà ban đầu tôi thấy quá tự tin, nhưng bây giờ,  tôi khá hài lòng vì tôi có thể tham gia dự án tuyệt vời như thế này.”

Thông qua ‘Dr. Jin’, anh ấy đã có thể quên đi ‘Kim Jaejoong’ mà hoàn toàn tái sinh thành Kim Kyung Tak. ‘Dr. Jin’ đã kết thúc, nhưng ánh mắt của Jaejoong trong phim đã thể hiện được sự buồn bã và nỗi đau xé lòng, sự đam mê dành cho diễn xuất sẽ khắc ghi mãi trong tâm khảm người xem. Thậm chí khi làm phim dưới cái nóng như thiêu như đốt, Jaejoong vẫn có thể tể hiện được sự tập trung tuyệt hảo. Tất cả những điều này là thách thức mới cho Jaejoong.

Bất cứ khi nào tôi bắt đầu điều gì mới mẻ, tôi rất sợ và lo lắng,” Jaejoong tiếp tục. “Nhưng tôi lại thích cảm giác sợ hãi đó. Niềm hạnh phúc và sự hưởng thụ đi kèm thử thách những điều mới mẻ khá là tuyệt vời. Tôi muốn thử 1 sức trong mảng kịch trường vào lần tới, vì tôi đã tham gia 1 bộ phim lịch sử rồi, có thể sẽ tham gia 1 thể loại khác.”

 

Source & Image: MK via Nate

Credit: allkpop

V-trans: B @DBSKinfo

Take out with full credits!

Leave a Reply

