[NEWS] 120815 Phản ứng của một người bình thường sau khi gặp Yunho là gì?


Đây là phần dịch tweet của một người đàn ông bình thường sau khi gặp Yunho ngày hôm qua tại sự kiện fansign:

1 – Tôi thấy Yunho lúc đang đi làm thêm, chính xác là tôi thấy mình như đang ở giữa đại dương còn mình là một chú mực sau khi nhìn thấy cậu ấy …

2 – Cậu ấy đẹp trai vô cùng, hơn trong ảnh nhiều … Và những gì tôi có thể nói… chỉ có thể là wow .. .. Tôi nghĩ rằng cuộc sống của tôi đang đảo lộn …

3 – Cậu ấy quá nam tính và bờ vai cậu rộng như Đại Tây Dương trải dài đến đường chân trời … chiều cao cậu ấy ngang với tôi, nhưng khuôn mặt … quá nhỏ … khuôn mặt nhỏ với bờ vai rộng khiến tôi có cảm giác thậm chí cậu ấy còn cao hơn tôi … Tôi chính thức ngưỡng mộ ngôi sao hàng đầu Hàn Quốc này mất rồi …

4 – Người đàn ông nổi tiếng tuyệt vời nhất mà tôi đã từng nhìn thấy … là Yunho … Còn nữ là Lee, Min Jeong…

Source : JongHwa_Lee
Eng Trans : My_YunnieJung
Share: TVXQupdates
Vtrans: vjt94  CTV@DBSKinfo

Shared by: DBSKinfo

Take out with full credits!

Leave a Reply

