[TWITTER] 120814~05 Cập nhật twitter Jaejoong và Junsu


Ngày 05/8:

Hãy xem tập phim hôm nay vui vẻ nhé ^^

Ngày 06/8:

Bố ơi cứu con/”tha chết cho con”

Thời tiết rất nóng nhưng các phóng viên đang làm việc rất chăm chỉ~ Cảm ơn các bạn phóng viên, cảm ơn Penzal Q!

Ngày 07/8:

 Seunghyun~ Cậu thật dễ thươngㅎ

Nâng ly nước lọc?

Ngày 08/8:

Oh, “I Hate You” của Eru-hyung hay quá

Cảm ơn dongsaeng^^

~Tôi đã tìm ra mật khẩu rồi!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ


Tôi đang lái xe và….đột nhiên nó xuất hiện trong đầu hehe


Tôi nhận ra rằng…Mật khẩu sai nhưng ID cũng sai nữa… Phải là 1215 nhưng cho tới bây giờ tôi cứ nghĩ nó là 0101…ㅜㅜ


Có quá nhiều điều tôi muốn nói vì thế tôi sẽ nói ngay bây giờ. Ngẫu nhiên thôi nhưng tôi thực sự rất muốn nói điều này trên twitter. Koo Ja-cheol và Ki Sungyeung các bạn tuyệt vời nhất.

[T/N]: Koo Ja-cheol và Ki Sungyeung là cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp của đội tuyển quốc gia Hàn Quốc.

Ngày9/ 08:

R2B vui quá. CG quá tuyệt vời, dàn diễn viên cũng tuyệt nhất. Jihoon hyung (Rain) quá tuyệt, Sekyeong sshi rất quyến rũ, Seokwon kong cool như mong đợi và Oh Dalsoo sunbae… Tôi rung động rồi. haha

Chúng tôi đang chờ chuyến bay

Có nên ăn cả hai không nhỉ..

Ăn cái nào đây..

Ngày 12/8:

Vừa tỉnh dậy sau giấc ngủ …

lúc 2:46 AM… mm….

Ngày 12/8:

Jihyo-nuna Chúc mừng sinh nhật^^

Credit: @mjjeje, @1215thexiahtic, @eru_Ndrew

E-trans: @theyoungestmin, @rubypurple_fan, @AllRiseXiahtic, @ohmyjunsu, @_alovelikewar

Shared by: JYJ3

V-trans: B @DBSKinfo

Take out with full credits!

Leave a Reply

