[NEWS] 120819 JYJ Yoochun cảm thấy như anh ấy đã biết bạn diễn Han Ji Min ‘Rooftop Prince’ 10 năm rồi


JYJ Yoochun cnhận xét về mối quan hệ giữa anh ấy và người bạn diễn Han Ji Min trong Rooftop Prince

Trong chương trình  ‘Entertainment Relay‘ của đài KBS2TV hôm 18/8 , Han Ji Min đã được phỏng vấn tại phim trường quay quảng cáo.  Trong mục ‘Star on Air’ của chương trình, nữ diễn viên với bề dày kinh nghiệm 10 năm này đã được xem 1 video phản hồi của các nam diễn viên từng đóng cặp với cô.

Khi người phóng viên hỏi cô ấy nghĩ thế nào về câu trả lời của Yoochun, Han Ji Min nói, “Về việc tôi ăn nhiều ư? Hay là tôi như chị hàng xóm mà cậu ấy quen biết 10 năm nay?”  Người phóng viên tiết lộ, “Yoochun nói ‘[Chị ấy rất giỏi lĩnh vực của mình]. [Chị ấy là người rất đỗi tuyệt vời để quen biết]. Tôi chỉ vừa quen chị ấy 4 tháng thôi, nhưng tôi cảm thấy chị ấy như 1 người bạn mà tôi đã quen biết 10 năm nay.’”

 

Source+Image: Osen

Credit: Allkpop

V-trans: B @DBSKinfo

Take out with full credits!

Leave a Reply

