[NEWS] 120818 Kim Junsu hôn 1 cô gái ở trên giường


Gần đây JYJ Kim Jun Su đã quay 1 số cảnh yêu đương độc đáo cho MV mới.

Kim đã phát hành ca khúc tiếng anh đầu tiên của mình “Uncommitted,” đây là bản pop ballad đô thị, và MV hôm 17/8.

MV được phát hành trên kênh YTB chính thức CjesJYJ . Kim đã quay những cảnh yêu đương mà hiếm thần tượng nào làm.

Trong video, Kim chạy cùng 1 người mẫu trong khi đang nắm tay cô ấy và họ cứ trông như 1 cặp đôi thực thụ. Kim hôn cô ấy khi đang ở trên giường và chạm vào má cô ấy khi đang ở 1 club.

Người xem phản hồi “Sốc hơn cả teaser.” “video quá tuyệt vời nhưng tôi ghen tị.” “Bất kì lúc nào anh ấy giơ tay lên, tim tôi như ngừng đập.”

Kim nói, “Tôi bối rối về cảnh hôn ngay khi gặp mặt cô ấy. Nhưng cô ấy diễn rất tốt và bầu không khí trường quay rất tuyệt vời.”

“Tôi hy vọng các bạn có được 1 mùa thu lãng mạn với ca khúc tiếng anh đầu tiên của tôi “Uncommitted.””

 

Source: TV ReportCredit: en.korea
V-trans: B @DBSKinfo
Take out with full credits!

Leave a Reply

