[FANACC] Không phải là A-nation nếu không có…


Tôi và bạn tôi đứng ở lối vào Anation. Chúng tôi đều mang khăn Bigeast. Bỗng nhiên một nhóm người lạ hỏi chúng tôi: “Có thể cho chúng tôi mượn chiếc khăn đỏ một chút không? Chúng tôi muốn chụp ảnh với nó” và sau khi chụp ảnh xong, họ bảo “Chúng tôi không phải fans nhưng A-nation không phải là A-nation nếu thiếu chiếc khăn này”. Tôi rất vui khi nghe họ nói vậy.

[T/N: THSK và Bigeast đã trở thành truyền thống của A-nation rồi :”>]

Credit: @tuymcm
E-trans: @coscosy
V-trans: D @DBSKinfo
PLEASE TAKE OUT WITH FULL CREDITS

One thought on “[FANACC] Không phải là A-nation nếu không có…

  1. Lúc đầu cứ tưởng mấy bạn này định uy hiếp gì BE nữa chứ :))))))))))))))))))
    Tự hào về BE <333333333333

Leave a Reply

