[TRANS] 120815 – 28 Cập nhật twitter Junsu


15/08/2012

(Junsu, 04:46am KST, 120815) Chúc mừng sinh nhật Jihyo noona ^^

24/08/12

Junsu: @B2stGK Chúc ngủ ngon Kikwang-ah~~^^

25/08/12

Junho: @1215thexiahtic Anh cũng sắp sang Hongkong rồi..Sao em có thể đi Hongkong hôm nay vậy hả…!!! (つД`)

Junsu: @JUNO_Japan ㅋ Thật khó gặp hyung quá…..

26/08/12

Cảm ơn~~Hongkong!!!!

28/08/12

Junsu: @jiman86 Jiman ah chúc mừng sinh nhật!!!!^^

Junsu: Dạo này khi tôi đi qua cánh cổng, tôi có thể cảm nhận được déjà vu [T/N: cảm giác mình đã trải qua việc gì đó]…Hôm qua tôi đã đi qua cánh cổng này….Hôm nay cũng vậy, tôi đã đi qua cùng một cánh cổng để lên máy bay….Có thể vì bão đang ảnh hưởng đến tôi chăng? Máy bay à, mạnh mẽ lên nhé…Amen

Source: Junsu’s Twitter
Translation by: naemaeum + AllRiseXiahtic
Shared by: DBSKnights
V-translated by: D @DBSKinfo
PLEASE TAKE OUT WITH FULL CREDITS

Leave a Reply

