[TRANS] 120823 – 27 Cập nhật twitter Jaejoong


23/08/12

Những chàng trai đi cùng nhau thế này thì tốt thôi ㅎTrong ánh sáng ban ngày, café và game arcade.

[T/N: Game arcade thường được hiểu là một game chơi trên một hệ máy thậm chí còn chuyên dụng hơn với các thiết bị điện tử thiết kế chỉ để chơi một game duy nhất và người chơi sẽ chơi trong một buồng riêng biệt. – theo wikipedia]

Một chú ngựa mới ~^^

24/08/2012

Jaejoong: @psy_oppa Ahㅎ Psy-oppa daebakㅋㅋLoL

Jaejoong: Chúng tôi như thế này..Những chàng trai cá tính của Haeundae

Jaejoong: Từ năm ngoái..Khu hải dương học đã là một bí ẩn..

Jin Yihan: ㅋㅋㅋ

Jaejoong: @YiHan_Jin Xem này, Young Wee. Dễ thương quá đúng không ~ ~

Jaejoong: Tôi sẽ không bao giờ quên những kỉ niệm này

Jaejoong: Không thể ngừng lại được dù cực kì xấu hổ. Thế giới!!!!! Đã thay đổi.

Jaejoong: @YiHan_Jin Ko…Ko-Takie.. Hiểu rồi DaengHwi. (T/N: Jin Yihan gõ sai)

Jin Yihan: @mjjeje Dae..Daenghwi???..Xin lỗi, Kyungtakie…

Jaejoong: @YiHan_Jin Tớ…Tớ ổn..Thiên đường chẳng bao giờ bên tớ cả…

Jin Yihan: Tớ xin lỗi vì gõ sai. Người bạn  này (“tingu”) đang làm gì ở Busan thế? Về với tớ nào. Dừng lại và về thôi! (Note: anh ấy RT tweets của Jaejoong)

Jaejoong: @YiHan_Jin Cậu…Cậu mới uống rượu à? Cả đống lỗi đánh máy thế kia..

Jaejoong: @YiHan_Jin Oh, nhìn kìa..Ti..ti..tingu? Cậu vừa nói thế à? Nghe kìa, bắt cậu ấy lại ngay..!ㅜ

Jin Yihan: Chúng ta không phải bạn từ nhỏ à? Tôn trọng lẫn nhau đi chứ…Cậu chẳng phải Gangnam style mà là “Kongtak GangNyam Stual”.

Jaejoong: @YiHan_Jin  Busan ở Gyeongsang Namdo á? Vậy cậu là “Oppan GyeongNam Style” á?

Jin Yihan: Không…Younghwi Kongtak Style!!!

Jaejoong: @YiHan_Jin Đang làm gì…ở Busan thế? Về với tớ đi..Này..Về đi ㅠㅠ

Jaejoong: Ddaeng-whee cô đơn..

Jaejoong: Kyuntakie hoàn toàn cô độc..


Jin Yihan: @mjjeje Có khỏe không!!! Kong Takie!!!

27/08/12

Jaejoong: Mọi người cẩn thận bão nhé..

Source: Jaejoong + Other’s Twitter
Translation by: AllRiseXiahtic + _alovelikewar
Shared by: DBSKnights
V-trans: D @DBSKinfo
PLEASE TAKE OUT WITH FULL CREIDTS

Leave a Reply

