[TRANS] SDA 2012 – Lời cảm ơn của đạo diễn Rooftop Prince, Shin Yoon Sub


Đây là lời cảm ơn rất xúc động của đạo diễn Shin Yoon Sub tại Seoul Drama Awards hôm nay, 30/08/2012.

Tôi đã khóc 3 lần khi quay film. Hôm trước, Yoochun bảo tôi luôn khóc mỗi khi cậu ấy gặp tôi. Tôi thật ra chẳng phải kiểu người nhạy cảm vậy đâu. Cảm ơn 2 người ấy đã cho chúng ta những cảnh chân thật và cảm động đến vậy, tôi đã khóc đến 3 lần. Hôm nay, tôi sẽ không khóc, thế nên Yoochun à, đừng lo. Rooftop Prince là một dự án quy tụ các thể loại thần kì, bí ẩn, lãng mạn, hài hước và sử thi. Tất cả staff và diễn viên đều đã rất vất cả, cảm ơn hai bạn đã diễn xuất thật tốt. Tôi, chân thành, cảm ơn tất cả mọi người đã yêu mến Rooftop Prince.

Credit: yujini @ weibo + thexiahpwa @twitter
V-trans: D @DBSKinfo
PLEASE TAKE OUT WITH FULL CREDITS

Leave a Reply

