[NEWS] 120830 JYJ Yoochun thắng giải do cộng đồng mạng bình chọn tại Seoul Drama Awards



Thành viên của JYJ – Park Yoochun đã thể hiện lòng biết ơn với tình cảm yêu mến và ủng hộ không hề thay đổi của người hâm mộ.

Yoochun vừa nhận được giải xuất sắc nhất do cộng đồng mạng bình chọn với vai diễn của anh ấy trong “Rooftop Prince” của đài SBS tại “2012 Seoul Drama Awards”, được tổ chức vào chiều ngày 30/8 ở National Theatre, Seoul.

Khi được hỏi “Anh có tìm kiếm phản hồi và bình luận của cộng đồng mạng không?”, Yoochun trả lời “Tôi luôn cố gắng không xem nhiều nhất có thể..” khiến mọi người bật cười. Khi được hỏi “Bình luận nào khiến anh hạnh phúc? 1. Anh thật đẹp trai, 2. Anh quả là một diễn viên thiên tài, 3. Em muốn là fan của anh mãi mãi”, Yoochun trả lời “Tôi muốn số 3.”

Yoochun nói, “Tiếp theo năm ngoái, tôi rất biết ơn vì lại được chọn (trong năm nay). Bình chọn không dễ dàng như người ta nghĩ, vì vậy tôi rất cảm ơn mọi người đã yêu mến tôi, và tôi sẽ làm việc chăm chỉ hơn nữa”, thể hiện lòng biết ơn với người hâm mộ của anh ấy.

Source : [K Star News]
Translated & Shared by : dongbangdata.net
Vtranslated by : D @DBSKinfo
PLEASE TAKE OUT WITH FULL CREDITS

Leave a Reply

