[NEWS] 120906 Kim Junsu nói “Người phụ nữ lý tưởng của tôi phải nữ tính”


Gần đây KimJunsu đã nói về mẫu người phụ nữ lý tưởng của mình

Hôm 05/9, lúc 2 p.m., Junsu đã có cuộc phỏng vấn với các phóng viên Hàn Quốc tại khách sạn Camino Real, Mexico trước khi tổ chức 1 concert ở Mexico.

Sau khi phát hành album solo đầu tiên hồi tháng 5, Tarantallegra, Jun Su đã tổ chức các buổi concert ở Seoul, Thái Lan, Indonesia, Đài Loan, Trung Quốc, Hong Kong, New York, và LA, đã gặp gỡ  hơn 40,000 fan. Vào 06/9, lúc 8:00 p.m., Jun Su sẽ tổ chức 1 concert tại Auditorio BlackBerry, Mexico.C. Anh ấy là nghệ sĩ solo người Hàn Quốc đầu tiên tổ chức concert tại thành phố Mexico.

Jun Su cũng nói về mẫu người lý tưởng của mình.

Jun Su “Tôi muốn có bạn gái. Tôi không có mẫu người đặc biệt nào, nhưng tôi thích người con gái lịch sự và nữ tính. tôi đã hẹn hò 1 vài lần, nhưng tôi vẫn chưa có bạn gái. Tôi nghĩ mình sẽ bị “đá ra” mặc dù nếu hiện tại tôi đã có bạn gái” anh ấy đang bóng gió về cuộc sống bận rộn hiện tại.

Liên quan tới việc anh ấy là ca sĩ solo người Hàn đầu tiên tổ chức concert tại Mexico, Jun Su nói “Đây là lần đầu tiên 1 mình tôi đến thăm Mexico, tôi rất vui vì có thể tổ chức 1 concert tại đây. Hơn 3,000 fan sẽ tới concert dù rằng đây là concert đầu tiên của tôi tại Mexico. Tôi rất xúc động.”

Jun Su, “Khi tôi có cơ hội tổ chức concert tại Mexico, tôi đã nghĩ rằng Kpop đã thực sự lan tỏa trên khắp thế giới. Tôi sẽ cố gắng hết sức để tạo ra concert tuyệt vời nhất cho fan của tôi tại Mexico.”

Jun Su cũng sẽ có các concert tại Brazil, Chile và vài nước châu Âu.

 

 

Source: Starnews

Credit: en.korea
V-trans: B @DBSKinfo
Take out with full credits!

Leave a Reply

