[TWITTER] 120905~04 Cập nhật twitter Junsu


Em không thích anh ư… ㅠ ㅠ? pic.twitter.com/VJ7YCUKL

 Ah, mọi người đã nghe tin về OST của Elisabeth rồi phải không? ^^ Nó đã bị hoãn vì album solo. Nhưng vì nó sẽ được phát hành, tốt hơn là phát hành vội vàng, tôi muốn tặng 1 sản phẩm chất lượng tốt tới mọi người. Tôi là 1 người khá bướng bỉnh.. ^^;;

Dù tôi biết fan rất là tò mò… và cũng biết nỗ lực của EMK… nhưng đây là album nhạc kịch đầu tiên và vì vậy tôi muốn nỗ lực nhiều hơn cho nó~ Tôi muốn nhân đây gửi lời xin lỗi gia đình EMK do sự tham lam của tôi keke

Và lý do mà các diễn viên bị giới hạn trong album là do thu trực tiếp.. Bởi vì điều đó mà chúng tôi cần thời gian để tăng chất lượng âm thanh và giảm bớt tiếng ồn.. Và tôi muốn  thể hiện nó liên tục nên chúng tôi đã thu âm riêng biệt… Vì những lý do đó, cuối cùng, bây giờ nó đã được phát hành.ㅜ

Một lần nữa tôi muốn bày tỏ lòng cảm ơn tới Young Ki hyung và Joo Hyun noona người đã dành thời gian để thu âm^^ Sử dụng Twitter để bày tỏ lòng cảm ơn. keke

 

 

credit: park0604,
trans by: rachui@sharingyoochun, theyoungestmin

V-trans: B @DBSKinfo

Shared by: SYC, DBSKinfo

Take out with full credits!

Leave a Reply

