[INFO/TRANS] 120908 Jin YiHan nhắc tới Jaejoong trong bài phỏng vấn của anh ấy


Rất thẳng thắn, như Kim Jaejoong, anh ấy là người có thể giành được sự ủng hộ của mọi người. Đó chính là lý do họ trở nên thân thiết với nhau.

“Chúng tôi đã thân với nhau từ trước. Tôi từng có thành kiến với các ca sĩ trẻ. Tuy nhiên, gặp gỡ riêng Jaejoong, tôi mới biết cậu ấy khác hẳn [với điều tôi nghĩ].  Cậu ấy xư xử tốt và rất thân thiện với mọi người. Vì tôi thích kiểu tính cách đó nên chúng tôi đã trao đổi số liên lạc và ngay lập tức trở thành bạn với nhau. Tôi rất vui khi gặp lại cậu ấy ở  ‘Dr.Jin’.”

Mặc dù Jin Yihan và Kim Jaejoong đã là bạn thân rồi, nhưng họ lại càng trở nên thân thiết hơn khi tham gia phim ‘Dr. Jin’. Hai người họ có chuyến đi biển 1 ngày cùng nhau. Sau đó, ảnh của họ thu hút rất nhiều sự chú ý đến nỗi chúng trở thành từ khóa tìm kiếm nổi bật trên mạng

(Lược.)

 

 

Source: TV Daily via Nate
Translation by: Hannah @ PrinceJJ
Shared by: PrinceJJ, DBSKinfo
V-trans: B @DBSKinfo

Take out with full credits!

Leave a Reply

