[TRANS] 120912 Lời nhắn của TVXQ! từ trang chủ


Xin chào~ Chúng tôi là TVXQ!

[Từ. U-Know] 

Gửi tới những ai đã tới hôm nay, tôi muốn cảm ơn các bạn, tôi rất cảm động~
Các bạn đã tiếp cho tôi sức mạnh. Cũng khá lâu rồi chúng tôi mới cùng các fan, tôi thấy thật tốt khi có được bầu không khí tuyệt vời như thế này.
[Từ. MAX] 

Chúng tôi đã trở thành các vị thần trong “Gods of Victory kkk

Source: [Official Website]
Translation Credits: iownjaejoong@tohosomnia.net

V-trans: IAM CTV@DBSKinfo
Shared by:
tohosomnia.net, DBSkinfo

Take out with full credits!

Leave a Reply

