[NEWS] 120913 Bài phỏng vấn của Jin Yihan: Tôi thường đi uống với ’em trai’ Kim Jaejoong


Nhờ ‘Dr.Jin’, khả năng diễn xuất của Jin Yihan đã được công nhận và anh cũng mới nhận thêm một ’em trai’. Jin Yihan nói khi gặp Kim Jaejoong và làm việc với cậu, anh cảm thấy muốn chăm sóc cho cậu. Vì vậy, họ thường gặp nhau và dành thời gian đi cùng nhau sau khi “Dr.Jin” kết thúc.

“Tôi có cùng nhóm máu O với Jaejoong và tính chúng tôi khá hợp nhau. Trên hết, có lẽ vì cậu ấy đã debut khi còn khá trẻ nên suy nghĩ của cậu trưởng thành hơn so với tuổi của mình. Tôi là kiểu người khá khắt khe trong cách cư xử khi tôi nhìn nhận ai đó. Trong trường hợp của Jaejoong, cậu cư xử chân thành từ trong máu của cậu. ”

Ngoài ra, nhờ Jaejoong, khả năng uống rượu của Jin Yihan tăng lên rất nhiều. Jin Yihan vừa nói vừa cười, “khả năng uống rượu của tôi là hai ly và giờ nó đã tăng lên thành nửa chai. Tôi nghĩ rằng giờ đây tôi đã biết thú vui của ‘say rượu’. ”

 

Credit: Sports Donga
Translated by Hannah @ PrinceJJ
Shared by PrinceJJ
Vtrans: vjt94 CTV@DBSKinfo

Shared by: DBSKinfo

Take out with full credits!

Leave a Reply

