[NEWS] 120914 Junsu,”Giọng của tôi bị khản hết cả rồi, kết quả của việc làm việc 3 tuần không ngừng nghỉ”


Junsu đã nói về tình trạng họng của mình.

Hôm qua, Junsu đã viết lên twitter của mình, “Thực sự thì chất giọng bình thường của tôi rất khàn, nhưng không vấn đề gì vì tôi có hát bao nhiêu đi nữa thì giọng tôi cũng không bị khản … Nhưng khi thức dậy vào sáng nay, giọng nói của tôi cuối cùng đã bị khản mất rồi, có lẽ bởi tôi thực sự đã mệt … Nhưng thật tốt vì nó xảy ra sau khi chuyến lưu diễn tại Bắc Mỹ Tour kết thúc. ”

Anh tiếp tục: “Giọng của tôi bị khản… Nhưng tôi cảm thấy thích, điều này như một phần thưởng tôi nhận được khi làm việc suốt 3 tuần, vì vậy tôi phần nào cảm thấy hạnh phúc. Tôi cảm ơn các fan đã cho tôi sức mạnh để đi xa được như vậy.. Bây giờ tôi cần nghỉ ngơi một chút. ”

Junsu đã kết thúc chuyến lưu diễn tại Chile vào thứ hai, sau khi lưu diễn tại New York, Los Angeles, Mexico, và Brazil.

Cư dân mạng liền bình luận, “Tôi không biết Junsu bị ốm… Hãy nghỉ ngơi rồi trở lại với chúng tôi nhé,” “Anh đã mệt rồi.. Nghỉ ngơi đi nhé,” và “Chúng em luôn ủng hộ anh.”

 

Photo Credit: C J-eS Entertainment
Credit: Kpopstarz
Vtrans:vjt94  CTV@DBSKinfo

Shared by: DBSKinfo

Take out with full credits!

Leave a Reply

