[NEWS] 120915 TVXQ: Changmin muốn kết hôn còn Yunho muốn có con?


Khi được hỏi về ước mơ sắp tới và hy vọng trong tương lai của mình, TVXQ đã tiết lộ một chút về mong muốn cá nhân của họ.

Trong cuộc phỏng vấn mới đây của KPopStarz, TVXQ đã chia sẻ suy nghĩ của mình về những gì họ có thể đã làm nếu họ không phải là nghệ sĩ. Yunho, vẫn giữ hình tượng trưởng nhóm của mình, chia sẻ rằng anh luôn mơ ước được trở thành một công tố viên. Trong bộ vest với cà vạt màu đen, Yunho luôn “muốn trở thành một người có thể đem lại cho người khác sự an toàn và hy vọng.” Là một người chủ động trong mọi tình huống, anh thậm chí còn có phương án dự phòng trong trường hợp anh không thể trở thành một công tố viên, “Nếu tôi không thể trở thành công tố viên, tôi có thể sẽ đi du lịch ở nước ngoài và tìm ra một đất nước nào đó, trong lúc nghiên cứu.” Lựa chọn tốt cho một phương án dự phòng, vì sự nghiệp ngôi sao thần tượng, anh đã phải chấm dứt phương án đi du lịch nước ngoài và tìm hiểu thêm về các nền văn hóa khác nhau. Changmin, người sống thực tế nhất trong số họ, nói đùa rằng anh ấy có lẽ sẽ là “một ai đó đang tìm việc làm” nếu không phải là một phần của TVXQ.

Khi được hỏi về kế hoạch hôn nhân của họ, trong lúc không có gì là chắc chắn nhưng bộ đôi này thấy mình cần ổn định cuộc sống vào một ngày nào đó. Changmin thậm chí còn bày tỏ thẳng thắn rằng “Tôi không muốn kết hôn quá muộn. Tôi muốn kết hôn với một ai đó tốt tính và xinh đẹp, nhưng quan trọng nhất, người đó có thể hiểu và chấp nhận tôi.” Yunho cho thấy anh cũng con người của gia đình. Mặc dù anh không có bất cứ kế hoạch nào được nêu ra nhưng anh đã chia sẻ,“Tôi chỉ muốn mình trở thành một người cha tốt.” Xét trong thực tế cuộc sống thần tượng của họ, Yunho nói người phụ nữ lý tưởng của mình “là một người có cá tính năng động, bất chấp mọi vấn đề, một người có thể mỉm cười và vượt qua mọi hoàn cảnh.”

 

 

Photo Credit: SM Entertainment
Written by: Dorothy A @ KpopStarz
Vtrans: vjt94  CTV@DBSKinfo

Shared by: DBSKinfo

Take out with full credits!

Leave a Reply

