[TRANS] 120913 TVXQ Yunho và Changmin: Khác quan điểm, chung mục tiêu


Trong cuộc phỏng vấn độc quyền KpopStarz với TVXQ, các cực âm và dương cá nhân của Yunho và Changmin đã được tiết lộ.

Đội trưởng và maknae (em út). Sự phát triển vững chắc của TVXQ đạt đến tầm cỡ siêu sao K-Pop sẽ khiến cho bất cứ ai cũng nghĩ rằng bộ đôi quyền lực Yunho và Changmin này có lẽ sẽ có những suy nghĩ giống nhau để cùng nhau vượt qua thử thách. Cuộc phỏng vấn gần đây của họ với KpopStarz đã tiết lộ rằng họ có thể có những suy nghĩ khác nhau như ngày và đêm. Phát hiện này thậm chí còn khiến họ trở nên đáng trân trọng hơn, đặc biệt là khi người ta nhận ra sự tương đồng duy nhất giữa họ – có chung mục tiêu.

Một trong những điểm khác biệt giữa họ, theo cách họ cảm nhận được, là sự trưởng thành của mỗi cá nhân. Có lẽ do vị trí leader và cá tính của anh, Yunho chia sẻ rằng giấc mơ của anh trong quá khứ và hiện tại không có gì khác biệt. Anh nói rằng “Chín năm trước đây, tôi muốn được lên sân khấu và làm những gì tốt nhất. Vì thế, tôi mới có thể được ở vị trí này.” Vì vậy, về sau này, ước mơ của anh chỉ là trên sân khấu. Mặt khác, Changmin thừa nhận rằng quan điểm của mình gần 10 năm trước so với bây giờ quá khác biệt. “Tôi từng mơ ước trở thành một phóng viên thể thao hoặc phát thanh viên. Tôi không trông mong mình sẽ được ở đây 9 năm trước “, anh chia sẻ.

Về vị trí hình tượng chuẩn mực, Yunho cho thấy sự cởi mở đối với mọi người từ người mà anh lấy nguồn cảm hứng. Anh coi Michael Jackson có ảnh hưởng lớn đến mình, “Tôi muốn trở thành người như Michael Jackson, người có một niềm đam mê bất tận, và đem lại ước mơ và hy vọng cho những người khác.” Điều này khẳng định Yunho nghiêng về một hình tượng chuẩn mực và cũng mong muốn mình sẽ là một nguồn cảm hứng cho những người khác. Còn Changmin lại khác, gần gũi hơn, đó là tìm đến những người gần gũi hơn với anh ấy. Khi được hỏi ai là hình tượng chuẩn mực của mình, Changmin đã trả lời: “Giám đốc Công ty chúng tôi, Lee Soo Man, và nhà soạn nhạc Yoo Young Jin tôi ngưỡng mộ lối suy nghĩ thách thức vô tận của họ, trong khi họ vẫn duy trì được sắc thái riêng của mình.”

Quan điểm riêng của từng thành viên TVXQ còn thể hiện cả trong sự lựa chọn về âm nhạc của họ. Yunho có lẽ theo xu hướng hoài cổ, anh đã chia sẻ về thể loại nhạc mà hiện tại anh đang nghe: “Gần đây, tôi đã nghe album đầu tiên của Babyface. Tôi nghĩ rằng anh ấy là một nhà sản xuất tuyệt vời. Tôi thích thể loại nhạc pop cổ, vì thế tôi đã nghe album đầu tiên của Babyface.” Tuy nhiên, Changmin hiện tại đang nghe ca khúc “Pay Phone” của Maroon 5 (1 band nhạc rock có phong cách lạ khi sử dụng dòng nhạc pha trộn giữa cả pop, punk và rock. Sau đó còn có thêm sự pha trộn của rock, R&B…) .

Nhưng ngay cả khi có sự khác biệt đó, hai anh em – những cánh tay của TVXQ, đã chia sẻ những điểm chung: không có định nghĩa của từ ” từ bỏ “, biết quý trọng giá trị của việc chăm chỉ làm việc, và mong muốn đem lại cho những người hâm mộ luôn luôn đánh giá cao sự nỗ lực của họ mọi thứ tốt đẹp nhất.

 

Source: TVXQ, with permission from SM Entertainment | Interview Q&A
Translation: KpopStarz Team
Vtrans: vjt94  CTV@DBSKinfo

Shared by: DBSKinfo

Take out with full credits!

Leave a Reply

