[TRANS] 120920 TVXQ nói về sự trở lại của mình trong ‘Vogue Korea’


Các fan đang háo hức chờ đợi cho sự trở lại tại Hàn Quốc rất được mong đợi của TVXQ, ‘Vogue’ đã tiết lộ những tấm hình trong chùm ảnh được chụp mới đây nhất của bộ đôi này.

Qua chủ đề tháng 10 của tạp chí ‘Vogue Korea’, các chàng trai đầy nam tính sẽ thể hiện sự lôi cuốn của họ trên các shoot ảnh.

Yunho phát biểu trong cuộc phỏng vấn của mình, “Trong khi chuẩn bị cho album này, tôi đã có rất nhiều cảm xúc. Nhiều tâm tư của tôi đã được đưa vào album này, tôi tin rằng cuộc đời mình đã được tóm gọn trong album này.”

Changmin phát biểu, “Mối quan tâm của chúng tôi là phải tìm một cách thu hút khán giả nhưng không làm mất đi phong cách của chúng tôi.”

Bài phỏng vấn và shoot hình đầy đủ sẽ được đăng trên tạp chí ‘Vogue Korea’ số báo tháng 10.

Source: Newsen via Nate
Translated by: kdramacrazy @ allkpop
Distributed by: ContinueTVXQ.com
Vtrans: vjt94 CTV@DBSKinfo

Shared by: DBSKinfo

Take out with full credits!

Leave a Reply

