[NEWS] 120921 Park Gun Hyung nói, “Tôi đã tham gia vào đội bóng của Junsu theo lời đề nghị của cậu ấy, và tôi bị bao quanh bởi các thần tượng”


Diễn viên Park Gun Hyung tiết lộ anh ấy đã tham gia vào đội bóng ngôi sao mà Kim Junsu đã giới thiệu cho anh ấy như thế nào.

Nam diễn viên này xuất hiện trong tập ‘Happy Together Season 3′  của đài KBS 2TV phát sóng hôm 20/9 cùng Lee Gi Kwang – thành viên khác cùng đội bóng.

Lee Gi Kwang nói “Park Gun Hyung là người khá to và anh ấy thực sự rất cao, vì vậy bạn mong rằng anh ấy sẽ rất giỏi bóng đá hả, nhưng anh ấy chỉ chơi cho vui thôi,” Park Gun Hyung nói thêm “JYJ Kim Junsu đã thuyết phục tôi tham gia nhưng tôi nhận ra rằng  mọi người ở đó đều là ca sĩ thần tượng.”

Anh ấy tiếp tục “Do tuổi tác chênh lệch, bị bao quanh bởi họ khó hơn khi tôi ra ngoài cùng những người lớn tuổi hơn tôi.” Những nghệ sĩ trong chương trình cười khi họ nói “Nếu chúng tôi ở vị trí của cậu, chúng tôi sẽ không thể làm được điều đó. Cậu thật tuyệt vời,” và “Có phải người lớn tuổi nhất thông thường sẽ là người chi trả khi mọi người gặp nhau không?”

Trong tập ‘Happy Together’ này có sự tham gia của Park Gun Hyung, Lee Gi Kwang và IU. Trong mục snack giữa đêm, ‘ món ăn mang phong cách IU’ của IU được chọn là thực đơn tốt nhất.

Source: [TV Report]
Translated + Credit: dongbangdata.net
V-trans: B @DBSKinfo
Shared by: DBSKinfo, Sharingyoochun
Take out with full credits!

Leave a Reply

