[TRANS] 121005 DBSK Yunho chia sẻ rắc rối của mình vì một học sinh tiểu học


Yunho, từ bộ đôi DBSK, tiết lộ mức độ nổi tiếng của nhóm.

DBSK gần đây đã trở thành khách mời trên talk show của đài KBS “Story Show Do Dream” với những người bạn ở Super Junior là Eunhyuk và Kyu Hyun.

Ngày hôm nay, Yunho đã được hỏi: “Ngay nay có rất nhiều nhóm nhạc thần tượng được ra đời. Đã bao giờ cậu cảm thấy lo lắng về sự nổi tiếng của nhóm mình chưa? “.

Anh trả lời: “Chính xác là tôi đã từng hỏi một học sinh tiểu học khi cậu bé đi ngang qua, ‘Em có biết DBSK không? Và cậu bé không một chút phản ứng.” Yunho tiếp tục, “Sau đó, tôi đã cởi mặt nạ và đồ hóa trang ra và hỏi cậu bé, em có biết Yunho không? Và cậu bé đã trả lời, “Em không biết. Tại sao anh lại hỏi em như vậy? “.

Anh nói, “Đây có thể là bởi vì hầu hết các fan hiện nay thường ở độ tuổi 20 và thời gian ngừng hoạt động của nhóm chúng tôi là quá dài. Lần này, chúng tôi đã cố gắng để tiếp cận với các học sinh tiểu học bằng những vũ đạo mà các em ý cảm thấy thích “, điều này đã gây tiếng cười trong phòng thu.

Credit : soompi
Vtrans: vjt94 CTV @ DBSKinfo
Shared by: DBSKinfo

Leave a Reply

