[NEWS] 121007 TVXQ Yunho đã trải qua giai đoạn xuống dốc tinh thần sau khi nhóm bị chia tách


Vào ngày 6 tháng 10 trên chương trình truyền hình‘Story Show Do Dream‘ của KBS 2TV, TVXQ Yunho và Changmin đã chia sẻ tâm sự về việc nhóm bị chia tách.

Yunho đã đề cập đến việc nhóm bị chia tách, anh chia sẻ: “Chúng tôi đã hoạt động rất thuận buồm xuôi gió cho đến khi chúng tôi gặp phải một sự cố lớn nhất từ trước đến nay.”

Anh tiếp tục, “Trong thời gian bị đình chỉ hoạt động, tôi không dám xem TV bởi vì tôi sẽ cảm thấy bị tổn thương khi thấy sân khấu. Hồi đầu, tôi đã uống rất nhiều rượu và kể chuyện này với bạn bè của tôi. Nhưng nó đã không thể thay đổi bất cứ điều gì. Tôi sẽ quên đi mọi điều khi tôi uống rượu, nhưng khoảng trống trong tim tôi ngày một lớn vào những ngày sau đó. Vì thế, tôi đã bắt đầu đi theo bản đồ lộ trình của tàu điện ngầm. Không có bất kỳ nơi nào mà tôi chưa đi. ”

Yunho tiết lộ, “Sau đó, tôi đã đến thăm chợ cá Noryangjin vào lúc bình minh. Mọi người đều làm việc rất chăm chỉ. Và rồi, tôi nghĩ, ‘Tôi sẽ làm gì bây giờ? Điều gì khiến cho tôi cảm thấy hạnh phúc nhất “. Sau đó, tôi nhận ra rằng tôi thích ca hát và nhảy trên sân khấu”, và anh đã chia sẻ kinh nghiệm của mình khi lần nữa trở lại sân khấu.

 

Source+Picture: Newsen via Nate
Credit : allkpop
Vtrans: vjt94 CTV@DBSKinfo

Shared by: DBSKinfo

Take out with full credits!

One thought on “[NEWS] 121007 TVXQ Yunho đã trải qua giai đoạn xuống dốc tinh thần sau khi nhóm bị chia tách

  1. Cám ơn ad vì bản dịch này…*cúi đầu* em đã lại khóc…Nhưng khẳng định 1 điều rằng trong suy nghĩ của em chưa từng 1 lần tồn tại khái niệm DB bị chia cách…Họ…chỉ đơn giản là những thành viên của 1 gia đình tạm thời bước đi trên con đường mới…Để một ngày sẽ bên nhau như định mệnh vốn đã vậy…Nói ra những điều này khiến em nhớ lại MV “step by step” ad nhớ ko ạ? Mỗi người là một mùa trong năm, là một phần của mỗi ngày trôi qua…Nhưng rồi họ vẫn bên nhau đó…^^ em cười dù nước mắt cứ rơi ad ạ…Em muốn nói em đang học lớp 12 và động lực của em suy cho cùng vẫn chỉ là 5 tình yêu hâm đơ mà ad cũng yêu đó…Em biết ad bận rất bận…Nhưng cố lên ad nhé! FIGHTING!

Leave a Reply

