[TWITTER] 120907~121007 Cập nhật twitter Junsu – Jaejoong


Ngày 07/09:

 

@BruceAutomatic Em nhớ anh

Ngày 09/09:

Jaejoong RT @SACHOOM  pic.twitter.com/YqywwYnp (T/N: Sachoom là nhóm nhảy sẽ biểu diễn tại LA )

Tôi yêu Brazil~

Xem thêm tweet ngày 09/09 tại ĐÂY

Ngày 11/09:

Leo núi cảm giác thật tuyệt!

Gậy của Kyung Tak

(chú ý: Có vẻ như Jaejoong đi leo núi với Lee-U. Hỉnh từ Twitter của Lee U (@LUsyndrome):

Tôi có chất giọng khàn khàn tự nhiên..

Giọng của tôi chưa bao giờ bị khàn ngay cả khi tôi hát nhiều trong 1 thời gian dài..

Nhưng cuối cùng thì nó cũng bị khản đặc khi sáng nay thức dậy..

Có lẽ là do căng thẳng của tôi đã tan biến..

Tôi nghĩ rằng “cũng đã lâu rồi”…

mặt khác thì, ‘Tôi bị mất giọng sau chuyến lưu diễn ở Nam Mỹ… Tôi rất vui….^^ mặc dù giọng tôi bị khàn..’

Tôi cảm thấy nó như 1 loại huy chương về sự làm việc chăm chỉ không ngừng nghỉ suốt 3 tuần dành cho tôi..

Cảm giác mệt mỏi này khiến tôi hạnh phúc..

Và.. từ tận đáy lòng, tôi rất biết ơn các fan sống tại Bắc Mỹ và Nam Mỹ đã khiến trái tim tôi đập rộn ràng hơn như thế này và những người đã tiếp thêm cho tôi năng lượng để cố hết sức mình..

Ah.. từ bây giờ, tôi sẽ nghỉ ngơi 1 chút ㅎ

Ngày 12/09:

Tôi yêu Chile~

Ngày 13/09:

Chúc ngủ ngon~

Ngày 14/09:

Đường phân biệt giữa bàn tay và cánh tay.. màu da thì..

Các bạn nghĩ sao, dễ thương phải không?

Ngày 17/09:

Cảm ơn PenzalQ! Cảm ơn TonyMoly!

Ah! Cảm ơn NII!

 ah chúng ta đã làm việc khá nhiều… Cảm ơn Nintendo ^^

Ngày 18/09:

Sao, gió trời và không khí trong lành đêm nay…Có 1 lý do vì sao chúng hiện đang tồn tại cùng nhau

Có 1 lý do cho sự tồn tại của mỗi người. Không, nó được tạo nên. Vì bản thân hay vì người khác, lý do được tạo ra luôn vì 1 điều gì đó

Tôi muốn trở thành buổi hoàng hôn với những chiếc lá xinh đẹp và rực rỡ..buổi hoàng hôn lặng lẽ đổi thay mà không ai biết.

Tôi thích hoàng hôn.. cây cọ, những đám mây và biển cả haha

Điều gì…Chính xác thì bạn đang sợ hãi điều gì.?

Ngày 19/09:

1. Junsu RT

Hehe

Danh sách Following của Jaejoongthay đổi

Ngày 21/09:

@1215thexiahtic Junsu ya ^^

@mjjeje: Hyung~ gì thế? ^^

@1215thexiahtic: Anh muốn thấy em~ ke

@mjjeje:  Nhưng mà bây giờ anh đang ở ngay sau em…^^;

@1215thexiahtic: Kekekeke Thay vì nhìn gáy, anh muốn thấy mặt em.

@mjjeje: Em cũng muốn quay lại…nhưng mà đột nhiên thấy ngượng quá…; hehe

@1215thexiahtic: Nên em thế này hả ~ ke

@mjjeje:  Heu heu heu!.

@1215thexiahtic Junsuyah, như mong đợi, làm như thế này cùng nhau thật là vui. Em có muốn sống cùng nhau trong kí túc lần nữa không?

 @mjjeje Em đang đến nhà anh… 

 @mjeje Yoochunah tếu quá.. ㅋㅋ diễn viên hài

@1215thexiahtic  Hôm nay Yoochun hài quá hehe. Ah, anh muốn ‘Replay’ hôm nay ke

Ngày 22/09:

Brownie, cắn nó!

Có phải bạn đang ghen tị không (brownie)? [T/N]:  Jaejoong’ chơi chữ. Brownie và Bu-reo-oo-ni (=”Ghen tị?”  trong tiếng Hàn). Haha. (Cr. @126×204)

 

Phe mèo chiến thắng

Ngày 23/09:

Ấn Độ ấm quá~

Có 1 lý do khiến tôi cười ngu. Đó là vì..! Bí mật.

Vì không được phép ăn thịt bò ở Ấn Độ nên không có món nào làm từ thịt bò trong thực đơn cả.

Ngày 24/09:

Làm 2 phát với Brownie

Hôm nay đi làm. Tôi quyết định ăn cà ri Ấn.

Ngày 26/09:

Tôi đã tới chợ bazar Ấn Độ.. Tôi thấy khá mới mẻ..ㅎ(Khu chợ khá mới mẻ với tôi)

Nội dung hôm nay là “đàn ông Ấn”

Ngày 27/09:

Tạm biệt Ấn Độ~ Thỉnh thoảng hãy gặp nhau nhé.

 

Ngày 29 +30/09:

Như dự đoán, cùng với mỹ phẩm

Seoul!!

Vận động viên trượt băng nghệ thuật Kim Hae Jin! Chúc mừng bạn giành được huy chương vàng Junior Grand Prix nhé^^Clap clap clap [t/n: tiếng vỗ tay]

Huyng, em nhớ anh. khóc T…

Nó xuất hiện khi nào vậy?

Wah

Ah, giờ em đang uống cà phê và nhìn ra ngoài ^^ Chuồn chuồn và sóc?

Sóc đỏ? Chúng đang loanh quanh ở đây này hehe.

Juno: Tấm hình khu vườn nhà chúng tôi mà Junsu đã gửi..Hoa đã nở rộ rồi!!!

Em muốn về nhà ヽ(;▽;)ノ

Nếu trồng 1 cây cọ thì nó sẽ chết phải không?

[Trả lời Juno] Đây là khu vườn trên lầu… Hoa dại và…1 guồng nước..

Mẹ và Junsu muốn có 1 cây cọ!!! ヾ(@⌒ー⌒@)ノ Có vẻ như họ có 1 lễ Chusoek thú vị~~!! keke Tôi cũng muốn về nhà!!!!

Bố tôi đang ăn trái cây..ㅎ Con xin lỗi vì đã chụp lén.! Hai người đang làm gì vậy? Heh

Lần này tới lượt chụp lén mẹㅎpic.twitter.com/gh7RNrJP

………….Heol

(tiếng lóng như “ôi trời ơi”) [T/N: anh ấy trả lời cho tấm hình bị mẹ chụp lén]

Vận động viên trượt băng Lee Ho Jung cũng cố lên! ^^

Vận động viên Jo Kyeong Ah cũng cố lên!!!

Ngày nào đó xin hãy dạy tôi trượt băng với ^^ Tôi sẽ học chăm chỉ

Cuối cùng, cả Ha Eun Yi cũng cố lên!!!! ^^

Junhyung-ah!! Gặp cậu ^^

Anh sẽ mua thứ gì ngon cho cậu. Vậy nên cậu dạy anh trượt băng nha..^^Liệu như vậy có ổn với cậu không?ㅎㅎ Nếu nậy thì anh sẽ mua… thứ gì đó thật ngon và mắc keke

Xạo hehe cậu cũng thích IU!!!^^
(T/N: junelee1028 nói anh ấy là fan của duy nhất 1 nghệ sĩ –  Junsu)

Ah thật ư? hehehehehehe
(T/N: junelee1028 nói ko phải anh ấy thích IU mà là Minsuk)

Ngày 02/10:

Bruce: Hey người anh em, chúng ta vẫn số 1 trên Hanteo. Thế giới thực sự yêu thích ca khúc của chúng ta! Nước Mỹ đã sẵn sàng cho cậu!! Tuyệt vời!!

Junsu: Yeah!!!!!!

Ngày 04/10:

Cuối cùng thì tôi cũng thấy được Kang SuYeon-nim!ㅜㅜ Thậm chí tôi không thể trò chuyện cùng cô ấyㅜ

[Chú ý: Kang Soo Yeon nhắc tới Jaejoong trong bài phỏng vấn phát hành năm 2011 Link.]

KSY tại thảm đỏ BIFF 2012

Ngày 05/10″

Kang Sooyeon nim, chị ở đâu~~

Ngày 06/10′

Kikwangie đẹp trai~~!!!!

Kikwangie đẹp trai, quyến rũ và tử tế!!

Ngày 06/10:

Cuối cùng thì cũng gặp được chị ấy! ㅜㅜ Tim tôi đập tận 100000

Ngày nào đó….chúng ta sẽ lại gặp nhau…heuk

John H. Lee: Cơ hội gặp gỡ tại BIFF

[John H. Lee là đạo diễn của “A Moment to Remember”– bộ phim tạo cảm hứng cho Jaejoong viết “No Gain”

Ngày 07/10:

Chán…

hahaha

Junsu thay DP

Source: mjjeje + LUsyndrome + 1215thexiahtic +@zunoxiahmom + @JUNO_Japan + @poimin73 + @junelee1028 +@126×204 +@johnhleefilms

Translated By: AllRiseXiahtic +  _alovelikewar, theyoungestmin, @neonoenjena,  rubypurple_fan, @starsInLoveJYJ,  rubypurple_fan + @The_little_pear

V-trans: B @DBSKinfo

Take out with full credits!

 

 

 

Leave a Reply

