[NEWS] 121009 Kim Junsu bị đối xử bất công tại lễ khai mạc Para Games lần thứ 32?


Ngày 8 tháng 10, các ca sĩ đã tụ hội tại trung tâm thi đấu Goyang để ăn mừng sự kiện quốc gia Para Games lần thứ 32.

Tuy nhiên, mọi chuyện đã bắt đầu chuyển sang chiều hướng xấu khi ZE: A đã được công bố là nghệ sĩ biểu diễn cuối cùng của đêm đó trong khi vẫn còn có thêm một ngườiđang chờ đợi để bước lên sân khấu biểu diễn.

Theo như các fan tham dự lúc đó, Kim Junsu đã được quáng bá là một ca sĩ khách mời cho sự kiện này, nhưng giới truyền thông đã bắt đầu tắ máy quay của mình ngay sau khi màn biểu diễn của ZE: A kết thúc, trước khi Kim Junsu lên sân khấu. Kim Junsu đã bước lên và biểu điễn ngay cả khi các máy quay đều ngừng hoạt động.

Người hâm mộ cũng chỉ ra rằng các poster của sự kiện cũng đã bị bỏ đi một phần, không còn hình ảnh của Kim Junsu trong đó nữa.

Một số người hâm mộ thực sự đã tìm thấy danh sách của chương trình, cũng nói rằng màn biểu diễn của Kim Junsu đã bị loại bỏ khỏi chương trình phát sóng, mặc dù điều này chưa được xác nhận bởi các nhà sản xuất sự kiện.

Vào đêm ngày 8 tháng 10, Kim Junsu đã tweet: “Dù tôi không thể lên truyền hình nhưng vì đó là một nơi mà tôi có thể gặp gỡ với tất cả các bạn nên đó cũng là một trải nghiệm rất thú vị và có ý nghĩa. Tôi hy vọng rằng mọi người sẽ nhớ mãi cảm giác hạnh phúc này và trở về nhà an toàn. ^ ^ Tôi yêu các bạn. ”

Sau đó, anh tweet thêm, “Tôi không biết từ khi nào, nhưng với tôi, việc được gặp gỡ với tất cả các bạn đã trở thành việc vô cùng quan trọng, còn việc lên truyền hình hay không đã không còn nghĩa lý gì nữa rồi. Tôi yêu tất cả các bạn, những người đã luôn bên tôi cho đến ngày hôm nay. “

Bruce ‘Automatic’ Vanderveer, người gần đây đã sản xuất album của Kim Junsu cũng tweet, “Các fan của cậu trên khắp thế giới ngày hôm nay đã cùng nhau thể hiện tình yêu dành cho cậu. Bởi vì cậu đã cho họ thấy cậu đã yêu họ đến nhường nào”

Anh tiếp tục, “Bị cản trở ngay trong chính quê hương của mình là một điều khủng khiếp, nhưng cậu đã bước lên và biểu diễn. Cậu là một nghệ sĩ trên cả tuyệt vời! Và tôi ngưỡng mộ cậu! ”

Các fan đã kìm nén sự tức giận của họ sau khi thấy dòng tin nhắn của Kim Junsu và đã gửi cho anh lời động viên tinh thần.

 

Photo Credit: Kim Junsu and Bruce Vanderveer’s Twitters, The 32nd National Para Games Website
Credit : enewsworld
Vtrans: vjt94 CTV@DBSKinfo

Take out with full credits!

Leave a Reply

