[TWITTER] 121008 Junsu’s update


Mặc dù màn trình diễn của tôi ngày hôm nay không được phát sóng… Đó vẫn là một ngày hạnh phúc và hơn hết, đây là khoảng thời gian ý nghĩa đối với tôi vì tôi có thể dành nó với tất cả các bạn.. hãy chỉ nhớ tới những cảm xúc của niềm vui, và về nhà an toàn nhé^^ Tôi yêu các bạn  http://pic.twitter.com/VlCNHo4h

Từ khi nào mà tôi đã bắt đầu cảm thấy tuyệt vọng mỗi khi tôi muốn gặp các bạn.. Cho dù tôi có được lên sóng truyền hình hay không, không còn là vấn đề quan trọng nữa.. Gửi tới những người đã tới với tôi hôm nay, tôi yêu các bạn~♥ http://pic.twitter.com/Uo0kgd3m

Source: [Junsu’s  Twitter]
E-Trans: dongbangdata.net
V-Trans: S @ DBSKinfo
Shared by: dongbangdata.net + DBSKinfo
Please take out with full credits!

Leave a Reply

