[NEWS] 121015 Shin Bora đã từ bỏ cơ hội hôn TVXQ (DBSK) của mình vì fan


 

Shin Bora đã từ bỏ cơ hội hôn TVXQ (DBSK) của mình.

TVXQ đã xuất hiện trên chương trình Gag Concert của KBS2, phát sóng vào ngày 14 Tháng 10, và quảng bá cho single mới “Catch Me” của mình trong vở hài kịch Discovery of Life.

U-Know Yunho và Max Changmin đã xuất hiện như thể bạn trai mới của Shin Bora và đã ôm hôn cô diễn viên hài này. Shin Bora có được những người ‘bạn trai’ thu hút các khán giả nữ của cô, và vì thế, trong tập này, cô đã nắm chặt tay các thành viên của TVXQ và nói: “Tôi đã kiên nhẫn lắm rồi, và đây là những gì tôi nhận được. Cảm ơn giám đốc Seo Soo Min. “

Sau đó, Shin Bora đã cố gắng tạo một ” nụ hôn xúc xích” (truyền xúc xích rồi chạm môi), nhưng diễn viên hài Song Joong Geun ngăn cô lại ngay lúc đó và nói rằng, “Nếu cậu muốn nhận lệnh cho nghỉ hưu từ đài truyền hình thì cậu có thể tiếp tục.”

Shin Bora đã dừng ngay hành động của mình để tránh bị “ném đá” bởi fanclub của TVXQ – Cassiopeia và nói: “Tôi phải làm điều này vì cuộc sống của mình. Các bạn có thể hiểu mà.”

Cư dân mạng đã để lại lời bình luận như, “Shin Bora sẽ ổn thôi”, “Show này có những tình huống khiến người ta ngượng ngùng nhưng khá hài hước” và “thật dễ thương.”

 

Photo credit: KBS2
Credit: enewsworld
Vtrans: vjt94  CTV@DBSKinfo

Take out with full credits!

Leave a Reply

