[NEWS] 121015 TVXQ U-Know Yunho khóc khi nghĩ về ông của mình


TVXQ U-Know Yunho đã khóc khi nghĩ về ông của mình trong chương trình “god of Victory” đài MBC.

Cùng Max Changmin, U-Know Yunho đã xuất hiện trên chương trình truyền hình “God of Victory” vào ngày 14 tháng 10, hai ngôi sao thần tượng này đã chiến đấu với nhóm hài UV. Hai nhóm đã chiến đấu để xem bộ đôi ăn ý nhất là nhóm nào.

Một trong những trò chơi diễn ra vào ngày hôm đó là “Ai có thể khóc nhanh nhất?” Cả TVXQ và UV đã cố gắng tìm cảm xúc để rơi nước mắt. Trước sự ngạc nhiên của khán giả và thậm chí cả nhân viên trong đoàn quay, U-Know Yunho là người đầu tiên rơi lệ.

Khi được hỏi anh đã suy nghĩ về điều gì mà có thể giúp cho anh khóc một cách nhanh chóng như vậy, U-Know Yunho trả lời: “Tôi đã nghĩ về ông của tôi, ông đã qua đời. Tôi muốn cho ông thấy sự thành công của tôi sau khi debut, nhưng tôi đã không thể. Tôi đã tìm được cảm xúc khi nghĩ về nó. ”

Người xem cũng sốc khi thấy U-Know Yunho rơi nước mắt một cách nhanh chóng như vậy liền nhận xét, “Tôi có thể hiểu được cảm xúc của anh ấy”, “Tôi không biết rằng anh ấy có thể khóc nhanh như vậy”, và “Anh ấy không giỏi cái gì vậy?” (ý người này là Yunho giỏi về mọi mặt).

Photo Credit: MBC
Source: global.mnet.com
Vtrans: vjt94  CTV@DBSKinfo

Take out with full credits!

Leave a Reply

