[NEWS] 121022 Các fan của TVXQ tuyên bố PSY không nên sử dụng màu đỏ ngọc


Vụ việc gây tranh cãi gay gắt về màu sắc cho Psy đang diễn ra.

Ngày 20 tháng 10, một bài viết có tựa đề “Chúng tôi cần một lời xin lỗi công khai từ các fan của Psy”, xuất hiện trên một trang web cộng đồng và gây nên mâu thuẫn.

Vì các fan K-pop dựa vào việc sử dụng màu sắc để đại diện cho các ngôi sao thần tượng của riêng mình. Theo những người yêu K-pop, mỗi nghệ sĩ K-pop có màu sắc riêng của mình, để phân biệt với những người khác.

Bài viết đã đăng như sau: “Màu đỏ ngọc của lightstick cho Psy là màu đại diện của TVXQ. Chúng tôi đã sử dụng màu này suốt 9 năm nay. Đừng cố gắng cướp nó của chúng tôi. ”

Với bài viết này, các fan của TVXQ đang yêu cầu những mặt hàng biểu tượng cho Psy có màu đỏ ngọc nên bị cấm và các fan của Psy nên có một lời xin lỗi công khai.

Cùng lúc đó, cư ​​dân mạng cũng cho thấy các ý kiến trái ngược nhau về tranh cãi về màu sắc biểu tượng này.

 

Source: Xportsnews
Credit: en.korea.com
Vtrans: vjt94  CTV@DBSKinfo

Shared by: DBSKinfo

Take out with full credits!

2 thoughts on “[NEWS] 121022 Các fan của TVXQ tuyên bố PSY không nên sử dụng màu đỏ ngọc

  1. Màu đỏ là của Dbsk, nó luôn tồn cùng Cassiopeia chúng ta.Hết Exo lại đến Spy..>”<

  2. không ai được quyền lấy màu đỏ của chúng tôi…màu đỏ của TVXQ…màu đỏ của cassiopeia

Leave a Reply

