[NEWS] 121022 Changmin “Tôi muốn có fan nhỏ tuổi!”


Gần đây Changmin nói anh ấy muốn làm cho học sinh tiểu học trở thành fan của TVXQ.
Trong chương trình Hello phát sóng hôm 22/10, TVXQ Changmin và Yunho đã xuất hiện với vai trò khách mời. MC Lee Young Ja hỏi “Các bé tiểu học liệu có biết TVXQ không?”

Yunho “Khi chúng tôi mới ra mắt, fan của chúng tôi hầu hết là học sinh tiểu học, nhưng bây giờ họ lớn cả rồi. Bây giờ các bé không biết  nhiều về TVXQ nữa. Tôi nghĩ lần này chúng tôi nên nhắm tới các bé tiểu học.” Kim Tae Gyun hỏi “Vậy các cậu đã phát hành album mới hướng tới các bé ấy chưa?”

Changmin cười nói “Tôi nghĩ chúng tôi nên khiến cho các bé học sinh tiểu học trở thành fan của mình.”

Source: Xportsnews
Translated by: eternalc2h@en.korea.com
Distributed by: ContinueTVXQ.com
V-trans: B @DBSKinfo

Take out with full credits!

Leave a Reply

