[NEWS] 121022 TVXQ Yunho khiến khán giả nữ say như điếu đổ vì diễn xuất cực đáng yêu của mình


 

 

TVXQ Yunho gần đây đã khiến khán giả nữ say như điếu đổ vì diễn xuất cực đáng yêu của mình
Trong chương trình Hello, Everyone của đài KBS2 phát sóng hôm 22/10, TVXQ đã xuất hiện với vai trò là khách mời và lắng nghe những lo âu khác nhau của các khán giả. U-Know Yunho xuất hiện trong chương trình trò chuyện như thế này lần đầu kể từ lần gần nhất 2 năm về trước. “Tôi cảm thấy lo lắng về việc xuất hiện trong chương trình trò chuyện” anh chàng điển trai thú nhận.
“Khi còn là 1 tân binh, tôi nhiệt tình tới nỗi cố gắng thực hiện các trò giải trí/làm trò. Rồi vào một thời điểm nào đó, tôi nhận ra rằng mình không còn là 1 tân binh nữa và TVXQ đã trở thành 1 nhóm nhạc tiền bối” Yunho nói.
Emcee Jung Chan Woo đề nghị “Cậu là người trẻ nhất ở đây, vì thế cậu có thể làm các hành động dễ thương― hay bất cứ cách nào mà cậu muốn.” Sẵn sàng chấp nhận lời đề nghị này, chàng trai 26 tuổi đã chưng ra mặt đáng yêu của mình trong chương trình, “Tốt thôi. Tôi sẽ hành động dễ thương trong suốt chương trình”.
 SourceXportsnews
Shared by: DBSKnights
V-trans: B @DBSKinfo
Take out with full credits!

Leave a Reply

