[NEWS] 121023 JYJ Yoochun-Yoon Eun Hye, MBC ‘I Miss You’ sẽ bắt đầu vào 07/11


 

Bộ phim mới của MBC “I Miss You” đã được xác nhận là sẽ bắt đầu vào 07/11.

Một quan chức đã nói với OSEN, “Bộ phim được xác nhận sẽ bắt đầu vào 07/11. Chúng tôi sẽ cố gắng hết mình để đem đến bộ phim chất lượng nhất vì bộ phim này hiện đang rất được khán giả quan tâm.”

Vì bộ phim sẽ bắt đầu vào tháng 11, nhiều người tò mò rằng cái gì sẽ phát sóng trong tuần này. 24 và 25/10, 1 chương trình đặc biệt có độ dài 2 tập sẽ được phát sóng

MBC  “Chúng tôi không chắc chúng tôi sẽ phát sóng gì trong tuần cuối tháng 10 Chúng tôi sẽ xác nhận vào thứ 6 này”

“I Miss You” thu hút sự quan tâm của khán gỉ vì thành viên  JYJ  YoochunYoon Eun Hye được chọn làm các nhân vật chính trong phim.

 

 

Credit: kpopstarz

V-trans: B@ DBSKinfo

Take out with full credits!

Leave a Reply

