[NEWS] 121026 JaeJoong “khoe” mặt mộc đẹp trai của mình


 

JaeJoong gần đây đã “khoe” khuôn mặt mộc của mình.

Ngày 25 tháng 10, JaeJoong đã đăng một hình ảnh lên tài khoản Twitter của mình với bình luận, “Ngày hôm nay đã trôi qua suôn sẻ. Vui lên nào! Chúc ngủ ngon. ”

Trong ảnh, JaeJoong để lộ trán với khuôn mặt không trang điểm của mình. Tuy nhiên, làn da của anh rất láng mịn. Thậm chí anh còn đẹp hơn cả con gái.

Cư dân mạng trả lời: “Anh ấy đẹp hơn cả tôi”, “Anh sẽ đăng một tấm ảnh nữa sáng mai chứ?”, “Jae Joong quá tốt với fan của mình.”

 

Source: Starnews
Credit: http://en.korea.com/?p=382113
V-trans: vjt94 CTV@DBSKinfo

Take out with full credits!

Leave a Reply

