[Fanacc] World Tour Catch me ngày thứ nhất


Vậy mới nói, ngồi ở hàng ghế cuối cùng tại sân vận động Olympic Gymnastics Park vẫn còn khá kinh ngạc. Tôi ngồi ở xa bên trái, vì vậy tôi không thể nhìn thấy màn hình chính trong trung tâm. Thời điểm duy nhất ấy có vấn đề xảy ra ở đây là các phân đoạn ảnh, (về sau còn nhiều vấn đề nữa) ^ ^ Nhưng buổi CC (Concert) đây.

Vì vậy, trước khi chương trình bắt đầu, một teaser cho “Humanoids” mà tôi khá chắc chắn là TVXQ sẽ diễn vào lúc quay “Catch Me” đã được mở. Mặc dù màn hình tối đen do vấn đề kỹ thuật (điều này xảy ra vài lần trong suốt buổi CC) nhưng người hâm mộ vẫn gào lên. Khi teaser thực sự mở lên, dường như đó là một ca khúc nhạc dance và TVXQ trong trang phục đầy màu sắc ^ ^ Ngày 26 tháng 11! Mọi người đều mong chờ nó nhé! ~! (26.11 là ngày phát hành single).

Cuối cùng, màn giới thiệu thực sự bắt đầu! (VCR diễn tả) có một trận mưa lớn xuống thành phố, và một số khác rơi vào tầng bình lưu, nơi chúng tôi có thể nhìn thấy các hành tinh … sắp xếp? Không, đây không phải là một video EXO đâu. Dù sao, TVXQ đã được hình thành từ ngọn lửa của mặt trời. Mắt của Changmin đầy mê hoặc và cánh tay của Yunho đưa ra như Chúa Giesu ấy. Changmin cũng đã viết chữ ký của mình trên màn hình. Các vết đen mặt trời đến trái đất và do đó các vị thần đã được giới thiệu cho chúng tôi. (đoạn này không biết trans sao hết nhưng mà tưởng tượng được phải hok ^^)

Giới thiệu bài hát đầu tiên, TVXQ ẩn hiện trong cát. Có những khuôn mặt lạ la hét từ cát. Và sau đó các chàng trai từ cát xuất hiện với các tia laser màu xanh lá. Họ thực sự như những vị thần, bay trực tiếp trên hố, mặc bộ quần áo sang trọng màu trắng với áo khoác và áo sơ mi vàng / bạc.

Rising Sun là một cách tuyệt vời để bắt đầu buổi biểu diễn! có tia lửa và pháo hoa. Sau khi Changmin hét “You know WHYYYY ~” anh sửa cổ áo của mình với một nụ cười tự mãn trên khuôn mặt. Họ di chuyển trên nền qua những chỗ lõm trên sân khấu. Changmin rất vui, liên tục chỉ về đám đông. Màn trình diễn quay trở lại trung tâm sân khấu, được dàn rộng ra mà không có sự xô đẩy nào.

Để tiếp tục cho năng lượng đó, tiếp sau đó là GET AWAY. TVXQ hiện ra từ trung tâm của khu A và B (kiểu như từ dưới đất chui lên đó ^^). Cass hét to hơn. Tất cả mọi người ở những khu khác đều vẫy tay theo. Và sau đó họ xuất hiện trên trung tâm sân khấu 2 tầng, vũ công ở tầng một, và TVXQ tại trung tâm tầng trên.

TVXQ nhảy điệu nhảy mở đầu KYHD, nối tiếp với Hey! Don’t bring me down. Tôi đoán nó có thông điệp phân chia và chinh phục. Họ chia nhau ra đến 2 bên rồi chuyển đến trung tâm. Yunho đã gặp rắc rối, anh bám lấy cái cây, và cuối cùng bị tuột xuống (giống Hey! Don’t bring me down hồi Mirotic CC í). Mặc dù thế, họ đã hát với nhau rất tuyệt vời. Tôi chắc rằng Changmin đã hát “Can’t believe I’m loving you” với Yunho. Tôi không biết rõ những lời ấy dành cho điều gì, nhưng cảm giác như thể là đang nói với tôi vậy. Khúc sau họ có thay đổi vẻ mặt và một số động tác chạm vai hung hăng. Cuối cùng fan điên cuồng với vũ đạo của họ.

Đến video break. 2 người họ với 1000 người khác thì phải. Cả hai cùng với Quân đội La Mã. Họ làm cho một lâu đài bốc cháy và sau đó bỏ đi.

Để kết nối đến màn trình diễn tiếp theo, “viên gạch” đã rơi từ trần nhà xuống và sau đó chúng được đưa ra để làm O. Giấy kim tuyến rơi từ trần nhà, ánh sáng phát ra trên sân khấu đang chuyển động, thật đáng kinh ngạc. Lúc này tóc Yunho đã ướt đẫm mồ hôi. Các vũ công đến như những người lính La Mã với thanh kiếm và lá chắn. Tiếng thét của Changmin lan rộng. Họ kết thúc bằng một cú đấm và tất cả các vũ công ngã xuống.

Lúc này, họ thở hổn hển. Yunho giới thiệu Tour và nở nụ cười dễ thương khi họ đang đi bộ trở lên trên sân khấu chính để chào đón các fan. Trong quá trình giới thiệu thứ hai của mình, Yunho đã làm một động tác uốn cong chân dễ thương. anh nói: “LONG TIME NO SEE, tôi là U Know Yunho của TVXQ!” anh đảo cánh tay của mình để được cổ vũ nhiều hơn và sau đó yêu cầu cao hơn nữa trong khi Changmin chạy ra khỏi sân khấu để thay đổi chỗ. Yunho nói về đến RED OCEAN mà anh đã nhìn thấy và thực sự rất dễ thương. Changmin quay lại và Yunho rời đi. Sau đó, Changmin kể về việc cũng đã bao lâu rồi kể từ CC cuối cùng của họ và làm hành động Aegyo của mình. Sau đó, Yunho quay trở lại trong chiếc áo thun vàng lấp lánh và không tay. Changmin tiếp tục nói “YES YES” bằng tiếng Anh trong suốt buổi diễn – có vẻ như đó là một thói quen gần đây của anh ấy. Họ nói về fans Hàn Quốc và có vẻ như Changmin muốn có thêm một ngày nữa cho CC. Phần này tôi nghe không được rõ lắm.

Sau đó là “Like a soap”, với phần giới thiệu của Changmin. Một vườn hoa khổng lồ “nở rộ” trên sân khấu và các vũ công xuất hiện giống như những con côn trùng trong vườn. Yunho vào vai bắt côn trùng. Chiến đấu với chúng. Sau đó, Yunho tìm thấy thuốc xịt côn trùng! Nhưng sau khi anh giết chết tất cả, anh quay ra đỡ họ (đứng dậy). Changmin thì khác, anh chiến đấu đến cùng. Anh tiếp tục đá vào một trong những vũ công. xD Bài hát này được coi là một bài buồn, nhưng mọi thứ lại chẳng ăn nhập gì với nội dung ca từ cả (TVXQ lúc nào chả thế <3)

Không khí lắng đọng với “How are you”. Hình nền chỉ là bóng của những hàng cây sau lưng họ. Ánh sáng từ từ lan truyền vào phần điệp khúc và để lộ nhiều cây giữa họ. Cảnh vô cùng nên thơ. Những cái cây sau đó được nhuộm màu và cánh hoa hồng rơi xuống ở khắp nơi.

Journey có nền toàn hoa. Họ đã lên những máy bay đồ chơi rồi sau đó bay trên đám đông đến chính giữa của sân khấu. Tôi nghĩ Yunho lại gặp vấn đề. Hoa giấy rơi xuống và một số bám vào tóc Changmin. Yunho hát phần của Seohyun, đoạn mà thực sự chỉ mang tính hài hước như một fan của bản gốc thôi. xD

Video tiếp theo là video solo của Changmin, trong đó anh đóng vai một người pha cà phê (những người trông giống như bartender) có người trợ lí là Lee Yeonhee. Anh rất yêu quý cô ấy… Rồi không lâu sau, Min đeo đuổi cô ấy, nhưng Yeon Hee đã khóc một kiểu rất đẹp và khiến Min bối rối. Sau đó Min tìm gặp nhiều lần hơn, lần này đã bị bắt gặp được, và Min rất lung túng. Lúc đó trông mặt Min hơi ngốc. Khi cô ấy bỗng dưng biến mất, Min cảm thấy hụt hẫng, chán nản. Và rồi anh bất ngờ nhận ra mình đang giữ cái cốc có vết son môi của cô ấy trên đó. Vừa lúc anh chùi nó đi, cô quay trở lại. ^ ^ và Min đã rất hạnh phúc!

Tiếp theo đó là bài “Confession”, đèn vội tắt trong suốt lúc trình diễn, nhưng theo cách nào đó, tôi thích hiệu ứng này. Thật nhẹ nhàng. Changmin mặc quần skinny để lộ mắt cá chân và…áo bành tô (grandpa jacket!). nhưng như thế vẫn rất quyến rũ. Tuyết nhân tạo rơi xuống bao quanh anh.

 

Honey funny bunny bắt đầu với một vũ công nổi bật, trong đó họ nhảy những điệu nhảy solo của riêng mình bên dưới cột đèn. Yunho xuất hiện trong một bộ trang phục, thực lòng mà nói là đẹp hơn nhiều so với bộ hồi ở Nhật. Một bộ trang phục không thể tin được. Anh ấy có một sự phối hợp tuyệt vời với cô nữ vũ công, đó là một sự ngượng ngùng khi mà họ không thể nhìn vào nhau. Đoạn rap rất tốt. Anh cởi chiếc áo khoác lấp lánh của mình và fans như gần như phát cuồng. Fan thậm chí còn cuồng nhiệt hơn vào lúc Every Thrust. Phần solo của anh ấy thật đáng kinh ngạc.

Video tiếp theo họ chiến đấu với kị sỹ bóng đêm – với katanas và trenchcoats (sexy). Các vũ công ăn mặc như những chàng trai sành điệu, hay những tay sai mafia. Thật là cứ như kiểu Kill Bill ấy.

Wrong Number là bài hát tiếp theo, Yunho rap phần của JaeJoong. Họ trong trang phục quần áo màu trắng có điểm màu đỏ-cam. Giữa buổi diễn có một màn đấu kiếm.
“I don’t know” vui nhộn hơn vì họ đã được nghỉ ngơi trước khi bắt đầu vào bài hát và cũng không có đủ thời gian để trò chuyện cùng Yunho. Sự lúng túng là tất cả những gì mọi người có thể nhìn thấy suốt bài hát.

Video tiếp theo giới thiệu Humanoids. Lấy bối cảnh của tương lai, trong đó họ đã được thay đổi dữ liệu của riêng mình và có những hoạt động giống nhau (tan sở, uống cà phê, làm việc trên máy tính) trong bộ quần áo giống nhau, nhưng họ đối mặt với nhau. Về cơ bản, họ đã thiết kế các hình người hoàn hảo để tiếp nhận ngành công nghiệp Kpop. xD Chúng tôi đã có một số bức ảnh đẹp trong lúc làm việc của họ.

Họ diễn Humanoids trên sân khấu. Đó là một sự phối hợp rất ăn ý, từ những gì tôi đã viết ra. Những bước nhảy lặp đi lặp lại, nhưng mọi thứ khác đều rất tốt đẹp, họ đồng bộ trong từng chi tiết nhỏ. Có được điều này là kết quả làm việc chăm chỉ với phần biên đạo..

Purple Line cực kì tuyệt vời, giá như cách ánh sáng xung quanh sân khấu tái tạo lại MV nhở. Changmin cởi áo khoác trước khi bắt đầu diễn bài này, nhưng anh trông có vẻ hơi kỳ lạ chỉ trong t-shirt của mình trong khi Yunho vẫn giữ nguyên áo khoác.

Có một đoạn video Yunho đang nhảy Before U Go. Cặp đôi ở đây là Yunho / Sulli, do đó, bạn bè của tôi và tôi đã rất nhiều lần hét “NO!” ở màn hình. Trừ bỏ lúc Yunho đang nhảy vì sau đó chúng tôi đã bị phân tâm bởi cánh tay của anh. Chủ đề là một bí mật, tình yêu bị ngăn cấm. Có những tay săn ảnh và đột nhiên vài công tử ăn chơi xuất hiện để cướp cô ấy đi. Cô gái cố gắng gọi anh, nhưng anh không trả lời. Khi đó anh đã để quên điện thoại trong cửa hàng điện thoại, tôi thậm chí không thể tin, điều đó thật kì. Anh hôn vào má cô và fans phát điên. Tôi cũng đã phát điên nhưng có lẽ vì một lí do khác. (ANH ẤY THẬT TRẺ TRUNG QUÁ) Sau đó, các chàng trai xuất hiện và họ thực sự thực hiện một phần của VIDEO như là một giới thiệu vào bài hát tiếp theo.

Destiny có những cô gái uốn éo trên sàn nhà chỗ Changmin và câu dẫn Yunho. Các vũ công dùng mũ để che những cái hôn. Changmin đã ném cái gì đó vào fan trên đường trở lại sân khấu chính. Họ nhảy thực sự tốt, nhưng Changmin đôi lúc khó xử khi anh ấy không thể nháy mắt.

Suốt khoảng thời gian tiếp theo, Yunho hỏi chúng tôi có vui không. Sau khi chúng tôi “YES!”, anh ấy “Yeah …” Changmin cũng đến bên cạnh, anh cười nhưng nhiều lúc thật khó khi thấy anh luôn cười như thế. Tôi nghĩ đó là do vũ đạo (khá nặng nề) chăng?. Sau đó, họ chia sẻ một số hình ảnh chưa được công khai và nói về chúng.
– Đầu tiên là những chú chó trong Catch Me.
– Tiếp theo là với Tony Testa, Changmin tự hào bảo họ là “bạn bè” bởi vì họ trạc tuổi nhau đấy thôi. Sau đó, họ bắt chước một cách ngốc nghếch những hành động anh (Tony Testa) đã làm.
– Changmin có một bức ảnh dễ thương nhưng tôi không nhớ là bức ảnh nào.
– Tiếp theo là bức ảnh họ đang tỏ ra cute với nhóm UV và Yunho dường như lập tức cảm thấy mắc cỡ. Changmin chỉ ra lỗi của Yunho đã hành động như một Dork (con gà!). .. trả đũa? Hay đơn giản chỉ là để chứng minh mình đã làm đúng.
– Bức ảnh của Changmin đang ngủ và Tiffany cùng SeoHyun chọc phá anh. Họ còn chỉ ra những vũ công trong bức ảnh nữa. Họ nói rằng Changmin ngủ thiếp đi vì anh đang chìm đắm trong âm nhạc. xD.
– Đây là một bức ảnh dễ thương với TTS, nhưng họ đã cho biết lý do vì sao Changmin trông rất quạu quọ.
Này là với những vũ công SMTown. Tôi nghĩ rằng Yunho đã dành một ít thời gian nói về vũ đạo của Kai, nhưng tôi không thể hiểu được nó. Anh ấy đã không nói rõ cho lắm. T_T
– Một bức ảnh với SMTown. Changmin gọi Eeteuk chỉ là “Eeteuk” và sau đó sửa lại rằng mình không có ý đùa cợt ai cả đâu.

Sau đó, họ nói chuyện về những nhóm nhạc mới hơn và rằng họ cảm thấy ghen tị như thế nào với những nhóm nhạc đó. Vì vậy, Yunho đã làm một hành động dễ thương “Chúng tôi là TVXQ!” đầy thân thiện. Changmin tiếp tục “YES YES ” một lần nữa. Yunho đã gây sự chú ý về tên của họ và nói tên bằng tiếng Nhật, sau đó yêu cầu Changmin nói tiếng Trung Quốc. Changmin nói tiếng Trung Quốc và khi fan tự nhiên la lên, anh nói “YES! YES! CALM DOWN! CALM DOWN!”” bằng tiếng Anh. xD Sau đó, Yunho lại nói tiếng Anh, chỉ là đơn giản như T.V.X.Q thôi và Changmin trả lời “YESSSS” bằng tiếng Anh. xD do đó, vì tất cả các fans, họ đã quyết định chào theo kiểu mới. Và để chứng minh, Nếu Yunho và Changmin nói “WE ARE” thì chúng ta phải trả lời với “T” nhé và làm hình chữ T với hai cánh tay của chúng tôi. (Rất nhiều fan bị thương vì sử dụng lightsticks.) Yunho xoay chúng tôi bằng cách thực hiện “WE ARE” “WE ARE” liên tục đến không kịp thở và cười chúng tôi cứ hét lên “T! T! T!!” để theo kịp anh. Anh nói rằng chúng ta thực sự phải làm điều này từ bây giờ. Tại sao họ lại lúng túng như vậy?

Sau đó, họ đã đi vào và hát hàng loạt các bản ballad khiến chúng tôi bật khóc.

 

Đầu tiên là “Toki wo tomete”. Đó là bản live tuyệt vời dù chỉ với 2 người họ. Tôi ngã gục khi đến “I Never Let Go”. Tôi vẫn có thể hát bài hát này. Tiếp nữa là “ALWAYS” và “LIKE NOW”, nhưng đến “I WANNA HOLD YOU”, tất cả cảm xúc của tôi đã tuôn trào, bởi vì đây là bài hát đầu tiên mà Yunho có phần sáng tác trong đó nên nó có ý nghĩa gấp bội khi mà họ hát nó vào lúc này. Vào cuối bài hát này, họ thay phiên nhau bè theo.

Sau đó, có một đoạn video về một fan dễ thương của TVXQ, bé muốn kết hôn với họ. Đáng yêu quá. Họ hấp dẫn cả những đứa trẻ tuổi tiểu học nữa.

Họ đã diễn một bài hát mới trong trang phục áo khoác đính cườm. Changmin đã đi sai hướng. Yunho lại aegyo khe khẽ dễ thương rằng anh sẽ tiếp tục lặp lại phần điệp khúc. Họ đã đi vào sân khấu động để chào khán giả. Chính vì điều này mà anh đi quá chậm, vì vậy khi họ gặp nhau tại partway trên sân khấu chính, Changmin bảo Yunho di chuyển nhanh hơn để đến được đúng nơi. Tiếp theo là DREAM và họ đã ở trên sân khấu chuyển động. Changmin cúi xuống để chào Fan. Và khi họ chuyển đổi giữa các xe, họ đập tay high-fived. Yunho đã nhảy Kangnam style

Video tiếp theo cho thấy họ mặc quần áo và chuẩn bị đi ra ngoài, giọng hát của YYJ: “TVXQ makes your dreams come true” hay một cái gì đó như thế. Video này đặc trưng sự trở lại của Yunho / OTP có cả xe máy. Tôi không thể nói là họ đang đua hay đang tán tỉnh nhau. Tôi chắc rằng Changmin bị rớt lại, nhưng bằng cách nào đó họ vượt lên cùng một vị trí một lúc, họ đuổi theo một cô gái. Ngoại trừ sau đó cô biến mất và họ trao đổi quần áo một cách kì diệu để trở thành nhau.
Tiếp theo là CATCH ME. Họ đáng ra phải mặc những bộ trang phục có gắn đèn LED, nhưng đèn trên áo của Changmin đã bị tắt. Oooh…

Sau đó, tất cả họ xuất hiện trong trang phục đen để diễn B.U.T nhưng tôi nghĩ mic của Changmin đã có vấn đề. Họ đã phải bật mic của anh ấy lên. Bài hát kết thúc với một vết sưng bên cánh tay của anh.(???)

Nhưng sau khi xong xuôi, họ lại đối mặt với một chuyện khác nữa khác nữa. Các vũ công trở lại, làm một cuộc chiến giả rồi chạy đâm sầm vào nhau. TVXQ nhảy xuống! Với những chiếc ghế! lol

Có một đoạn video dành cho fan. Những điểm nổi bật của khoảnh khắc đặc biệt từ khi debut, bao gồm cả những chiến thắng trong các lễ trao giải. ;^; Các chàng trai đứng trên sân khấu, xem video với fan. Nhưng CASS đã có một project đặc biệt là sắp xếp các các que sáng để nổi bật chữ CASSIOPEIA bằng biển người, và Yunho đã rất tò mò, anh quay lại như lúc trước để có thể nhìn thấy rõ. Cái nhìn trên khuôn mặt của anh khi đó; chứa biết bao ngạc nhiên và yêu thương. Changmin cũng quay lại nhìn, và họ ôm nhau.

UNFORGETTABLE là bài hát tiếp theo. Changmin rõ ràng là muốn khóc. Gương mặt của anh trông thực sự căng thẳng trong suốt bài hát. Vào cuối của bài hát, Yunho nhắm mắt lại, sau đó mở ra và mỉm cười ngọt ngào. Fan chant “SARANGHAE”.

Các chàng trai biến mất một chút và thay vì chant “Encore” như thường lệ, fan chant “Dong Bang Shin Ki” đầy trân trọng. ♥

Họ đã trở lại để diễn Mirotic, sau đó là hàng loạt bài hát về mùa hè. Đầu tiên là Summer Dream, họ đi xung quanh trên xe một lần nữa. Tôi ngừng viết để chạy xuống và vẫy tay với họ. Họ rất quý fans và hôm nay họ đã niềm vui. Yunho làm động tác búng nhẹ. Các fan hét “oh-eh-oh”. Tiếp theo là SKY. Yunho high- fived và choàng vai các vũ công. Sau đó, vua Dork (Yunho- xem lại phần coi ảnh) trượt vào một mô hình đặt ra trên sân khấu làm những hành động pha trò. Adlibs của Changmin tuyệt đẹp. Hi Ya Ya, Changmin nhảy ra khỏi xe đèn LED. Anh đã nhảy điệu nhảy ngớ ngẩn với Yunho, dẫn đầu bởi một trong những vũ công. Đầm đìa mồ hôi, Yunho cũng vậy. Yunho được các vũ công chăm sóc. Họ thật sự đối xử với nhau chẳng khác nào như anh trai của một cậu em vậy. Có một khoảnh khắc, Yunho nói “THANKS TO YOU, I’M STILL SINGING” và Changmin nói “WORDS LIKE THANK YOU ARE WEIRD, BUT I AM REALLY GREATFUL TO YOU”;^;

Bài hát cuối cùng là I’LL BE THERE ; ^; Họ hát bằng cả trái tim. Changmin đã chú ý nhìn đến mọi nơi có fans anh có thể nhìn đến khi hát bài này. Nó kết thúc với những vòi phun hoa giấy kim tuyến rợp trời, tôi chắc giống như chúng đại diện cho nước mắt vậy. ;^;

Họ đi bộ vòng quanh để cúi chào và cảm ơn fan. Tràn đầy khiêm tốn và chân thành. Họ giới thiệu các vũ công và cùng họ cúi chào và cám ơn khán giả. Sau đó, khi Yunho đã rời đi, anh ấy làm “WE ARE” hai lần và tất nhiên chúng tôi hét lại “T!” vào anh. ;^;

Đoạn nhạc được phát lúc mọi người ra về là I SWEAR.

Là một fan của TVXQ, đó là một buổi CC tuyệt vời, một trải nghiệm không thể nào quên. Có những điều có thể làm tốt hơn, nhưng đó là CC đầu tiên của chúng tôi trong bốn năm và tôi đã rất hài lòng khi thấy họ hết mình cống hiến cho chặng đường đã qua. Tôi biết một số người có thể thất vọng vì không có nhiều bài hát mới, nhưng tôi nghĩ rằng TVXQ đã cố gắng để mang về cho Cass chút ít những gì chúng ta nghĩ rằng tất cả đã mất đi. Và có một số bài hát mà cả 5 người đã từng cùng nhau hát trong quá khứ, ký ức của họ, và cả cảm xúc, vẫn nguyên vẹn như thế hay tốt hơn một số bài hát mới của họ nữa. Có những bài hát mới tôi mong muốn đã biểu diễn cho chúng tôi, SHE và I SWEAR, nhưng tôi cũng rất vui khi nghe những bài hát tôi nghĩ rằng tôi sẽ không bao giờ nghe thấy một lần nữa (Like Now, I Wanna Hold You, Unforgettable). ^ ^ Vì vậy, tổng thể, tôi hài lòng và không thể chờ đợi cho chương trình tối nay!

Credithttp://hoyah.livejournal.com/1488452.html
V-trans: @326SK
Edit@jung_minjoo
Shared by: DBSKinfo
Please take out with full credits!

One thought on “[Fanacc] World Tour Catch me ngày thứ nhất

Leave a Reply

