[NEWS] 121119 Concert tại Seoul của TVXQ thu hút sự chú ý từ khắp nơi trên thế giới


Concert của TVXQ được tổ chức tại Seoul đã chứng minh được vị trí của nhóm tại Hàn Quốc, concert thu hút giới truyền thông và fan hâm mộ từ khắp nơi trên thế giới

Ngay trước khi concert ở Seoul bắt đầu, vào 18/11,  TVXQ (DBSK) đã tổ chức 1 buổi họp báo  và trò chuyện về buổi diễn.

Nói về concert độc quyền của nhóm sau 4 năm, U-Know Yunho tiết lộ “Cảm giác rất kì lạ. Tôi rất lo lắng vì các fan đã phải chờ đợi chúng tôi rất lâu rồi. Vì hôm qua, concert đầu tiên đã thành công, do đó chúng tôi lên kế hoạch hôm nay sẽ đem đến cho khán giả các màn biểu diễn  tuyệt vời nhất, thứ mà chỉ duy nhất TVXQ mới có thể đem đến cho mọi người và có thể tận hưởng thời gian vui vẻ bên nhau.”

Max Changmin nói, “Chúng tôi cũng gửi lời xin lỗi tới các fan vì đã khiến họ phải chờ đợi quá lâu. Chúng tôi đã chuẩn bị rất nhiều để có thể gần gũi các fan hơn, vì thế, tôi mong rằng mọi người sẽ vui vẻ.”

Hai thành viên cũng nói về thành công của albumới nhất Catch Me.

“Với những ai trước đây chưa hề biết gì về TVXQ thì bây giờ họ đã biết chúng tôi là ai. Tôi rất hài lòng về kết quả này,” Max Changmin  nói.

Nhờ quảng cáo rầm rộ trên TV, TVXQ đã được thế hệ trẻ biết đến nhiều hơn.

Hơn 50 phóng viên của 20 công ty truyền thông đến từ Thổ Nhĩ Kì, Nam Phi, Malaysia và khắp nơi trên thế giới đã tham dự buổi họp báo, điều này đã chứng minh được  sức ảnh hưởng của nhóm trong làn sóng Hallyu.

Concert thu hút nhiều sự chú ý hơn cũng bởi vì đây là concert đầu tiên của TVXQ tại Hàn Quốc sau 4 năm, và là điểm khởi đầu chuyến lưu diễn thế giới của nhóm. Trong concert, nhóm cũng lần đầu tiên biểu diễn 2 ca khúc mới HumanoidsHere I Stand.

Tổng cộng 25,000 vé cho 2 đêm diễn tại Seoul đã được bán sạch chỉ trong 3 phút.

 

 

Photo credit: Kim Byung Kwan

Credit: enewsworld

V-trans: B @DBSKinfo

Take out with full credits!

Leave a Reply

