[FANACC] 121117 Từ một fan đã đi xem “Code Name: Jackal”


(Fanacc của một bạn đã đi xem “Codename: Jackal” ngày 17 tháng 11 vừa rồi.)

Trước khi các diễn viên đến, đã có khoảng 10 – 20 anh quân nhân đứng đấy để xem phim. Tôi nghĩ chắc họ không xem Jackal đâu.

Khi Jae và các diễn viên bước vào, fans ngay lập tức tập trung về phía anh. Thật ngạc nhiên, các anh quân nhân khi nãy cũng chạy theo ^_^ Tôi nghĩ có thể họ là fan của Song Ji Hyo – nữ diễn viên chính…

Sau đó, tôi thấy họ nói với nhau..

 “Waa daebak! Quá đẹp trai! Waa, thật sự rất đẹp trai! Waa quá đẹp!!!”

Rồi bọn họ cười và đập tay, vỗ vai nhau.

Và rồi tôi nhận ra, không thể nào mà họ đang nói về Song Ji Ho được😄 bởi làm sao có thể gọi một người phụ nữ “đẹp trai” cơ chứ😄 Hahahaha~ chắc chắn là họ đang nói về Jae rồi!

Ngay cả khi họ là quân nhân, phản ứng của họ hệt như fans nhìn thấy thần tượng của mình! LOL


Source: KJJ DC Gall
Credit: Yoyo_0721 via JJ baidu bar

Pic Credit: Jacky

English Translation: ShadowJaeJes

V- trans: Sujin @ CTV DBSKInfo

Shared by: JYJ3 + DBSKInfo

Take out with full credits!

One thought on “[FANACC] 121117 Từ một fan đã đi xem “Code Name: Jackal”

Leave a Reply

