[Trans] 121118 Facebook của Seo – đại diện từ MISSHA Update


Hôm nay tôi cảm thấy hứng thú hơn bao giờ hết. Từ hôm thứ sáu… đã luôn vậy … Ah…. Hôm nay là ngày concert thứ 2 của TVXQ tại Seoul… Vì thế tôi đã đến Jamshil.

Đây như kiểu concert mà Muse hay Jeff Beck hoặc Santana từng tổ chức trước kia. Dù tôi ngồi ở phía sau, nhưng tất cả mọi thứ mà tôi thấy khiến tôi cảm thấy rằng TVXQ thực sự rất …. nổi bật.

Loại cảm xúc biết ơn họ của tôi vì họ là những người đại diện của MISSHA … đã không biến mất trong khoảng thời gian khá dài. Lấp đầy toàn bộ sân vận động …. sự cổ vũ của những người hâm mộ … tại địa điểm tổ chức, khiến tất cả mọi người muốn cổ vũ cho họ nhiều hơn. Với tôi, nó vô tình trở thành nguồn năng lượng. Tất cả chúng ta như một, đều là fan của họ ~ ~ keke

Như thế này … có điều này …. tôi đã nghĩ. Ah … món quà nhỏ mà MISSHA đã chuẩn bị … không chắc chắn bạn nhận được nó chưa? Mặc dù nó đã được chuẩn bị theo số lượng 5000 người xếp hàng … nó vẫn còn một con số chưa đầy đủ ….

Ở đây bị cấm chụp ảnh bên trong … nhưng phút mà TVXQ bước lên sân khấu, tôi không thể không chụp …. vậy nên…. Tôi đã chụp một tấm.^ ^ Vì thế, tôi đã tải lên. Nếu có vấn đề gì, xin vui lòng cho tôi biết, tôi sẽ gỡ nó xuống.

source: ypseo FB
credit: loveissammi
trans by: rachui@sharingyoochun
Vtrans: vjt94 CTV@DBSKinfo

Leave a Reply

