[VIDEO/NEWS] 121120 TVXQ thực hiện chuyến lưu diễn thế giới


Nhóm nhạc pop hàng đầu Hàn Quốc, TVXQ, đang hướng tới tour lưu diễn thế giới đầu tiên của mình. Chỉ mất 3 phút để 25,000 fan tranh nhau những tấm vé cho trạm dừng chân đầu tiên của tour lưu diễn tại Seoul.

TVXQ ban đầu là nhóm nhạc 5 thành viên, nhưng nhóm chia tách sau khi 3 thành viên khác rời nhóm. Tuy vậy, cả U-know Yunho và Max vẫn trụ lại và tiếp tục hoạt động với cái tên TVXQ. Max đang trông chờ để được thể hiện cho các fan thấy rằng họ đã thay đổi nhiều như thế nào.

Max Changmin nói (tiếng Hàn): “4 năm rồi. Tôi thấy rất tệ vì chúng tôi đã để họ phải chờ đợi quá lâu. Tuy nhiên, đây là concert đầu tiên của chúng tôi khi trở thành bộ đôi, với chỉ 2 người chúng tôi biểu diễn trong cả concert, vì thế chúng tôi muốn đem đến cho mọi người những màn biểu diễn trưởng thành hơn.” Bộ đôi vẫn đang có 1 lượng lớn fan hâm mộ nữ ở châu Á — đáng chú ý nhất là các bà nội trợ Nhật Bản. TVXQ thừa nhận rằng hit ‘Gangnam Style’ của đàn anh Psy đã giúp tăng độ phổ biến của các nghệ sĩ Hàn Quốc khác.

Max Changmin nói: “Nói chung, tôi nghĩ rằng nhạc pop Hàn Quốc đang dần được chú ý hơn từ khi bài hát của Psy được yêu thích ở nhiều nơi. Vì thế có lẽ tôi phải học tiếng Anh chăm chỉ hơn nữa.”

Trạm dừng chân kế tiếp trong chuyến lưu diễn thế giới lần này của nhóm sẽ là Hồng Kông vào đầu năm 2013.

 

 

Credit:

V-trans: B @DBSKinfo

Take out with full credits!

Leave a Reply

