[INTERVIEW] 121122 ‘Code name: Jackal’ Kim Jaejoong “Nước mắt rơi khi tôi nghĩ về quá khứ”


Trong cuộc phỏng vấn với Nocut News, Kim Jaejoong tiết lộ: “Trong phần đầu của kịch bản, tôi chính là tôi. Tất nhiên đây không phải trường hợp ở phần sau của câu chuyện, nhưng tôi nghĩ rằng tất cả mọi người cũng sẽ như vậy nếu họ bị bắt cóc. ”

“Trong phim, có một cảnh mà tôi nói với Bong Minjung rằng ‘Thật là một quá khứ đầy khó khăn với tôi. Tôi không muốn sống cuộc sống như thế một lần nữa. Bây giờ tôi sống rất tốt mà.’ Nó không phải là một cảnh cực kỳ xúc động và tất nhiên không cần khóc, nhưng tôi thấy mình rơi nước mắt. Phân cảnh đó đã được sử dụng trong phim, nhưng thực ra nó không có trong kịch bản gốc. Có nhiều chuyện trước khi debut mà tôi không thể nói. Có lẽ nước mắt tôi rơi vì những kỉ niệm đó”.

Thời gian qua tại showcase, đạo diễn Bae Hyung Joon đã ca ngợi hình ảnh ‘tả tơi’ của Kim Jaejoong. Về điều này, Kim Jaejoong bình thản nói, “Tôi nghĩ rằng ông ấy cảm thấy nhẹ nhõm khi thấy tôi diễn xuất bằng tất cả nhiệt huyết mà không do dự. Và có vẻ như ông ấy thích những cảnh mà tôi diễn. Có lẽ ông ca ngợi tôi vì tôi đã nhanh chóng thích nghi đấy. ”

Tôi hỏi rằng nhỡ các fan của anh bị sốc bởi hình tượng ‘tả tơi’ của anh thì sao và liền nhận được một câu trả lời đáng ngạc nhiên. Anh nói, “Tôi nghĩ rằng các fan của tôi cực thích điều đó vì họ có thể nhìn thấy những hình tượng khác nhau của tôi. Thực sự, tôi cũng đã nghĩ rằng họ sẽ thích nó khi tôi đang quay phim. ”

Kim Jaejoong đang lấn sân sang lĩnh vực khác như là một diễn viên. Anh nói, “Diễn xuất là một miền đất mới. Càng lấn sâu, tôi càng thấy nó mới mẻ và hấp dẫn. Nó đem lại cho động lực để tiếp tục bước tiếp trong tương lai. ”

Nhưng điều đó không có nghĩa là Kim Jaejoong sẽ bỏ qua các hoạt động dưới tư cách một ca sĩ. Anh đã hứa, “Tất cả các thành viên đều bận rộn với các hoạt động cá nhân. Vì vậy, chúng tôi đang chuẩn bị cho album mới lúc rảnh rỗi. Tôi sẽ tiếp tục hoạt động âm nhạc dưới cái tên JYJ và hoạt động solo “.

Như anh nói, các thành viên JYJ có rất nhiều hoạt động cá nhân. Drama của Park Yoochun đang được lên sóng. Kim Junsu tiếp tục các hoạt động âm nhạc của mình. Như vậy, sẽ không thể tránh được những tình huống khiến họ phải cạnh tranh với nhau. Dù thế, sự hiện diện của các thành viên vẫn luôn là nguồn sức mạnh tuyệt vời của Kim Jaejoong.

Kim Jaejoong bày tỏ cảm xúc thật của mình, “Các thành viên có các hoạt động trong cùng một lĩnh vực và hoạt động của chúng tôi chồng chéo lên nhau. Đó là lý do tại sao chúng tôi có thể tự cảm thấy thông suốt hoặc không thoải mái. Chúng tôi đang cố gắng hết sức có thể để không gây áp lực lên nhau. ”

“Khi các thành viên có các hoạt động (ra album, đóng phim truyền hình), tôi đều ủng hộ và quảng bá cho chúng rất nhiều. Nhưng họ không làm như vậy cho tôi đấy. ( T/N: Jaejoong dỗi ^0^ ).Gần đây, khi tôi đi ăn cùng Junsu thì đội ngũ nhân viên của công ty đã nói với cậu ấy ‘Rõ ràng cậu nên giúp [Jaejoong] quảng bá đi chứ? Sự ủng hộ của các thành viên thực sự là nguồn động lực tuyệt vời của tôi. ”

Credit: Nocutnews via Nate
Translated by: Hannah @ PrinceJJ
Shared by: PrinceJJ
Vtrans: vjt94 CTV@DBSKinfo

Leave a Reply

