[INTERVIEW] 121122 Song Jihyo: “Kim Jaejoong thật sự rất tài năng.”


[Đã lược bớt những phần không liên quan đến Jaejoong]

Song Jihyo tự hào kể lại quá trình làm việc nhóm của cô. “Tôi là dạng người phải cần rất nhiều thời gian mới có thề làm quen với bạn diễn của mình. Tôi thường đặt rất nhiều hi vọng vào bạn diễn của mình, và sau này thì lại hối tiếc. Nhưng lần này, vì tôi không cần nhiều thời gian để làm quen với anh ấy (Jaejoong), nên chúng tôi làm việc cùng nhau, giúp đỡ nhau rất vui vẻ.

Song Jihyo cũng nói: “Lúc đó, Jaejoong thật sự đang rất bận rộn, bởi anh đang quay một bộ phim khác. Nhưng anh chưa bao giờ than phiền dù chỉ một lần. Tôi nghĩ anh ấy rất hợp với nhân vật này ngay sau khi đọc xong kịch bản. Tôi tin rằng Jaejoong có thể làm tốt.”

Jihyo nói thêm: “Jaejoong là một người rất thú vị và đơn giản. Anh ấy thật sự rất tài năng. Jaejoong nhanh chóng hoà hợp với mọi người, như thể anh đã ở đó từ rất lâu rồi. Thật sự nó không hề gây khó khăn cho anh ấy.”

 

Credit: StarNews via Naver

Translated by: Hannah @ PrinceJJ

V-trans by Sujin @ CTV DBSKInfo

Shared by: PrinceJJ + DBSKInfo

Leave a Reply

