[TRANS] 121124 Song JoongKi nói về Jaejoong


Gần đây, Song Joong Ki đã gặp Jae tại một cuộc họp báo. Khi nói về ấn tượng của anh về Jae, JK nói “nhân vật của Jae đối lập hẳn với cậu ấy. Cậu ấy thực sự rất dễ gần và tôi hy vọng để có thể trở thành người bạn thân thiết của cậu.”

Anh cũng bày tỏ lòng biết ơn của mình đối với Jae: “So giữa phim truyền hình và phim điện ảnh của cậu, cậu ấy dường như đã quảng bá rất nhiều cho bộ phim của tôi. Thỉnh thoảng, cậu ấy thậm chí đã tweet lên twitter của mình. Tôi rất biết ơn cậu ấy. “

Credit: 金在中点康 & JJ baidu
Translated by @ShadowJaeJes
Shared by princejj
Vtrans: vjt94 CTV@DBSKinfo

 

Leave a Reply

