[NEWS] 121124 Kim Jaejoong: “Tôi muốn xuất hiện trên «Running Man»”


Vì thực tế Kim Jaejoong là diễn viên chính của bộ phim «Code Name: Jackal» với Song JiHyo nên gần đây đã có nhiều hy vọng mong anh có thể xuất hiện trên «Running Man», cả chính Jaejoong cũng muốn vậy.

Jaejoong gần đây đã trả lời trong một cuộc phỏng vấn biểu lộ sự nuối tiếc khi không có khả năng được xuất hiện trên các show truyền hình: “Hầu hết các diễn viên, sau khi bộ phim của họ được phát sóng, có thể xuất hiện trên các chương trình giải trí và nhiều chương trình khác để quảng bá. Tôi hy vọng rằng tôi sẽ có cơ hội được xuất hiện trên «Running Man» với JiHyo noona. Khi tôi thấy các diễn viên khác phải làm việc chăm chỉ để quảng bá cho bộ phim, thậm chí làm cả phần của tôi nữa, tôi cảm thấy có lỗi và mong rằng tôi có thể làm việc tốt hơn”.

Vụ kiện giữa ba thành viên của JYJ và SM Entertainment vẫn chưa được giải quyết dẫn đến việc JYJ không thể xuất hiện trên các chương trình truyền hình âm nhạc và các show truyền hình lớn.

Koala (T/N: tên của phóng viên): Tôi thực sự muốn nhìn thấy JYJ trên truyền hình, đặc biệt là trên «Running Man». Tôi có cảm giác họ đã phải cố gắng rất nhiều trên truyền hình với JiHyo!

Source: Korea Star Daily
Translated by: Ceci @ PrinceJJ
Shared by: princejj
Vtrans: vjt94 CTV@DBSKinfo

Leave a Reply

