[Trans] 121130 Kim Junsu nói, “Đây là một trận chiến chống lại SM, chứ không phải TVXQ”


https://i0.wp.com/i1148.photobucket.com/albums/o574/Vjt94/xia.jpg

Kim Junsu gần đây đã mở lời chia sẻ về vụ kiện nhằm vô hiệu hóa hợp đồng độc quyền của nhóm mình.

Kim Junsu đã gặp với các phóng viên vào ngày 29 tại một khách sạn ở Essen, Đức và khi được hỏi về khả năng được trở lại TVXQ cùng nhau lúc này, khi vụ kiện của JYJ với công ty quản lý cũ SM Entertainment của họ đã kết thúc sau 3 năm và 4 tháng, anh nói, “tôi rất tiếc vì sự thật là tôi không còn thể tự giới thiệu mình như là một thành viên của TVXQ.” Mặc dù đây không phải là một câu trả lời trực tiếp nhưng có vẻ như là ngay cả cơ hội được trở lại cùng nhau một lần nữa của TVXQ là rất thấp.

Kim Junsu nói, “Tôi cũng thấy đây là điều vô cùng đáng tiếc bởi vì tôi đã bước vào ngành công nghiệp giải trí và bắt đầu debut dưới tư cách một ca sĩ của TVXQ,” và “Dù sự việc không may và đáng tiếc này đã xảy ra nhưng cái tên ‘TVXQ’ sẽ luôn luôn hằn sâu trong trái tim tôi và tôi tin rằng những người khác, không chỉ bản thân tôi, cũng sẽ nhớ và không bao giờ quên khoẳng thời gian năm năm mà tôi đã biểu diễn với tư cách là một thành viên của TVXQ. ”

Anh tiếp tục nói thêm, “Không có gì đáng nhớ và khiến tôi hạnh phúc hơn việc nếu tôi có thể đứng trên sân khấu một lần nữa dưới cái tên ” TVXQ” vào một ngày nào đó”.

Kim Junsu đã không giấu tình cảm của mình dành cho TVXQ khi anh nói, “Chúng tôi đang chiến đấu trong một cuộc chiến chống lại công ty quản lý chúng tôi (SM Entertainment) và những việc làm trái pháp luật của họ, điều đó không có nghĩa là chúng tôi muốn vứt bỏ cái tên ‘TVXQ’ CỦA CHÚNG TÔI hay muốn rời khỏi ‘TVXQ’. ”

Anh cảm thấy có nét giống nhau về tên mà anh đã giới thiệu mình với thế giới, ‘Xiah’. Kim Junsu nói, “Khi tôi biểu diễn nhạc kịch, tôi sử dụng tên thật của tôi là Kim Junsu. Bất kể việc tôi sử dụng tên là gì thì tôi vẫn muốn đền ơn cho tất cả những ai đã nhớ đến tôi và đến xem tôi biểu diễn. Nhưng tôi đã bắt đầu với cái tên ‘Xiah’ và tôi muốn tiếp tục hoạt động dưới cái tên đó như là một ca sĩ “.

Dù Kim Junsu đã debut và trở nên nổi tiếng dưới cái tên Xiah Junsu của TVXQ nhưng bây giờ anh đã không còn có thể sử dụng nghệ danh đó nữa kể từ khi bắt đầu vụ kiện chống lại SM Entertainment.

Khi anh phát hành album solo đầu tiên của mình tháng năm, anh đã đặt nó với cái tên ‘XIA’, chính là cái tên ‘XIAH’ từ TVXQ của anh ngày trước nhưng đã bỏ đi một chữ ‘H’ ở cuối.

Source: [star mk]
Translated & Shared by: dongbangdata.net
Vtrans: vjt94 CTV@DBSKinfo

Leave a Reply

