[TRANS] 121206 JYJ nói, “Chúng tôi sẽ không tha thứ cho những ai buông những lời lẽ xúc phạm / tin đồn ác ý về chúng tôi”


Công ty quản lý của JYJ gần đây đã thông báo rằng họ sẽ có những phản hồi mạnh mẽ chống lại những ai có lời lẽ xúc phạm / những lời đồn ác ý về JYJ.

Ngày 6 tháng 12, C-Jes Entertainment, JYJ của cơ quan, thông báo, “Chúng tôi đã báo cáo về 20 trường hợp cần xử lý cho đội an ninh trên mạng. Chúng tôi sẽ liên tục thông báo nhiều hơn nữa cho cảnh sát các trường hợp đã buông lời xúc phạm / tung tin đồn ác ý về JYJ.”

Công ty này nói, “Chúng tôi cho phép mọi người thể hiện bản thân một cách tự do, nhưng chúng tôi không thể tha thứ cho những người đã tung hàng chục lời lẽ xúc phạm, tin đồn ác ý về JYJ trong hơn sáu tháng qua.”

Theo phía công ty, một số người đã nguyền rủa ( buông lời xúc phạm) JYJ hàng chục lần mỗi ngày và thậm chí còn đăng các hình ảnh các thành viên bị chảy máu. Họ cũng lan truyền nhiều tin đồn sai lệch về nhóm.

Công ty này cũng nói, “Chúng tôi đã không kiện họ bởi vì chúng tôi nghĩ rằng họ cũng là những fan của JYJ. Tuy nhiên, hình ảnh của JYJ đang bị họ làm tổn hại nghiêm trọng, vì vậy chúng tôi đã quyết định kiện họ. Những người đã tung những tin đồn ác ý về JYJ thường nói rằng họ đã hành động như thế bởi sự tò mò. Chúng tôi đã tha thứ cho một số người dưới tuổi vị thành niên, nhưng bây giờ sẽ không thêm bất kì trường hợp nào nữa. Chúng tôi hy vọng rằng những người đang và đã từng buông những lời lẽ xúc phạm và tin đồn ác ý về người khác trên mạng online sẽ nhận ra rằng họ đang làm tổn thương người khác. “

Source: Starnews
Credit: en.korea
Vtrans: T@DBSKinfo

 

Leave a Reply

