[Trans] 121203 Hành trình ngược về quá khứ của Jung Yunho và Shim Changmin


Chỉ với một cái tên cũng đủ để khiến cho nhiều fangirl điên đảo. Một nhóm nhạc thần tượng chuẩn bị đón kỷ niệm 10 năm thành lập nhóm, và đây là câu chuyện của TVXQ U-Know Yunho và Max Changmin.

Tuy nhiên trong mắt của mọi người, U-Know Yunho và Max Changmin là không có gì khác hơn là một nghệ sĩ. Thời gian vừa qua, nhờ bài viết độc quyền về ngôi sao này, chúng tôi đã gặp Jung Yunho và Shim Changmin và nói chuyện về việc họ đã làm thế nào để bước lên sân khấu và biểu diễn. Không phải bằng nhận thức của độc giả hay phương tiện truyền thông mà là những cảm xúc và suy nghĩ của họ, khám phá nhiều nơi trên thế giới và cả những ý nghĩa mới.

Trong phần 4 bài viết độc quyền về ngôi sao của NAVER này, chúng tôi sẽ không trình bày về việc TVXQ đã thể hiện trên sân khấu ra sao, nhưng tuổi thơ bình dị và ngây thơ của Jung Yunho và Shim Changmin, cùng khuôn mặt đáng yêu của họ hồi mới debut sẽ được đề cập đến.

Chào tất cả mọi người, tôi là Jung Yunho. Bạn có biết đứa trẻ này là ai ngay từ cái nhìn đầu tiên không? Đó là tấm hình thời thơ ấu của tôi. Nó được chụp khi tôi đi tham quan và đang ngồi ăn cùng lớp mẫu giáo của tôi. Ánh mắt, cả cái miệng đầy thức ăn và đồ uống của tôi thật dễ thương phải không? Keke. Cá nhân tôi nghĩ rằng đôi tất dài màu trắng của tôi rất đặc biệt nhé.

Tôi đã được tập Taekwondo từ hồi bé. Ngay khi cha tôi có một dây đai, tôi đã mè nheo với ông và nói rằng tôi muốn học Taekwondo. Đây là lần đầu tiên tôi mặc bộ đồng phục Taekwondo, tạo dáng spin-kick. Dường như đó là thời gian khi tôi chỉ mới bắt đầu học Taekwondo. Mặc dù chiếc đai trắng trông thật ngớ ngẩn nhưng đây là một hồi ức đáng nhớ mỗi khi tôi nhớ về. ^^

Đây là khi tôi đi nghỉ với gia đình và chụp bức ảnh này với em gái của tôi trên cầu thang một nơi nào đó trong khi tay cầm kẹo bông. Khác với em gái tôi có vẻ nhút nhát khi nhìn vào camera, tôi hoàn hảo trong tư thế đẹp trai nhé! Keke, tôi đã cười mỗi khi thấy tấm ảnh này. ^^

Chào tất cả mọi người, tôi là Max Changmin, đây là những hình ảnh thời thơ ấu của tôi này. Erm … tôi không thể nhớ rõ lắm về bức ảnh này, nhưng đó là quãng thời gian tôi còn nhỏ, khi tôi ngồi lái trên một chiếc xe ô tô cho trẻ con và giở biểu tượng chiến thắng ‘V’. Trông khá là dễ thương phải không?

Bức ảnh này được chụp khi tôi học tiểu học lớp ba, lúc đó tôi đi nghỉ với gia đình tôi, bức ảnh chụp cùng 2 đứa em gái của tôi. Những cô em gái dễ thương của tôi đã luôn ủng hộ tôi! Tôi muốn nhân cơ hội này để cảm ơn 2 em. Anh yêu các em nhiều lắm ^^

Đây là bức ảnh thứ ba được chụp trong năm đầu tiên tôi ở trường trung học. Được chụp không cách quá xa thời gian tôi vừa nhập học, mái tóc của tôi là khá ngắn ~ nhưng thực sự đây là một nụ cười rạng rỡ. ^^ Nụ cười và ánh mắt của tôi vào lúc đó đều rất rạng rỡ đúng không?

Thời gian này, khi tôi đột nhiên phổng phao hơn và hãy nhìn này, đó là khi tôi mới debut đó. Đây là tại địa điểm quay phim vào năm 2005 cho một quảng cáo đồng phục trường. Đôi mắt sáng và vẻ ngây thơ, các bạn có thể cảm nhận được cảm giác của một học sinh mới bước vào trường phải không? Sau khi nhìn bức ảnh này, tôi có một cảm giác mới lạ.

Tôi cũng trong một bức ảnh quảng cáo. Mặc dù trông không có nhiều sự khác biệt với vẻ ngoài của mình bây giờ … keke nhưng sau khi tôi nhìn bức ảnh này, tôi nhớ một thực tế rằng nó được chụp cách đây 9 năm, từ hồi tôi mới debut, trong những ngày còn học trung học. Tôi nhìn khá hợp với bộ trang phục đầu bếp này phải không? keke

Ngoại hình của tôi đang trở lại thời ‘Balloons’ sau khi album thứ 3 phát hành vào năm 2007 ~ Vì album ‘O’ Jung Ban Hap ‘, chúng tôi đã thể hiện một màn trình diễn khá mạnh mẽ song vì muốn ‘Balloons’ được mọi thế hệ đón nhận và cho tất cả mọi người cảm thấy gần gũi hơn, tôi nhớ những ngày tôi mặc trang phục hình con thú và bận rộn với các hoạt động đầy nghiêm túc. Nhìn con hổ trên vai tôi này, tôi đã làm việc rất chăm chỉ nhé! keke

Ảnh này từ một album. Mặc dù lúc đó chúng tôi đang bận rộn với các hoạt động trong nước và quốc tế, lúc đó chúng tôi đã có rất nhiều hoạt động vào cuối năm và phải bay đi bay lại rất nhiều. Khác với tôi đang mỉm cười, biểu hiện của Yunho hyung thực sự đạm chất của một leader quyến rũ? ^^ Đặc biệt là khi nghĩ đến việc các fan luôn bên cạnh yêu thương chúng tôi, chúng tôi lại có thể tiếp tục công việc mặc dù chúng tôi đã kiệt sức nhưng chúng tôi cảm thấy thực sự hạnh phúc. keke. Và bây giờ, chúng ta sẽ bắt đầu chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới của chúng tôi và chúng tôi sẽ có thể gặp các fan ở nhiều nơi phải không nào? Chúng tôi sẽ đến đó sớm, vì vậy hãy chờ chúng tôi nhé ~

Đây là một hình ảnh từ repackage album ‘Humanoids’ ~ Nó được chụp với chủ đề là sự tự nhiên, các bạn thấy bức ảnh thế nào? Không biết thế nào mà TVXQ đã là một nhóm debut được 9 năm rồi. Để đem lại âm nhạc và sân khấu tuyệt vời cho tất cả mọi người, TVXQ sẽ làm việc chăm chỉ và siêng năng hơn. Xin hãy trao cho chúng tôi tình yêu và sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn nhé. ^^

source: news.naver
credit: loveissammi
trans by: rachui@sharingyoochun
Vtrans: vjt94 T-ad@DBSKinfo

Leave a Reply

