[NEWS] 121217 TVXQ kể về cuộc chia tay với bạn gái cũ


Các thành viên TVXQ (DBSK) đã xuất hiện trên Mnet Beatles Code 2 để nói về mối tình đầu của họ.

Trong tập sắp tới của chương trình music talk show, cả hai thành viên TVXQ sẽ nói về mối tình đã qua của họ trong phần ‘Music 101’ của show.

U-know Yunho đã chia sẻ ý nghĩa đặc biệt về ca khúc “With Me” của Wheesung, anh nói: “Trong những ngày đầu mới debut của DBSK, tôi đã có bạn gái, tôi đã đi gặp cô ấy, nhưng lần đó tôi đã cãi nhau với cô ấy trên phố và sau đó tôi đã nghe được ca khúc này”.

Không quá lâu sau cuộc cãi vã, cuối cùng bạn gái của U-know Yunho đã chia tay với anh và nói rằng anh đã trở nên vô tâm với cô kể từ khi debut.

Max Changmin cũng chia sẻ về cuộc chia tay của mình với mối tình đầu khi anh nhắc tới ca khúc “Just Like That” của Lee Seung Chul và nói rằng, “Ngay trước khi chia tay, bạn gái của tôi yêu cầu tôi hát bài này. Nhắc lại chuyện này tôi mới vỡ lẽ, cô ấy đã cố gắng nói rằng cô ấy muốn chia tay qua bài hát này. ”

Đáp lại câu hỏi về cách hẹn hò mà MC Shindong, đưa ra U-know Yunho trả lời rằng anh có vẻ bên ngoài lãnh đạm nhưng bên trong lại là một người đàn ông nhút nhát trong khi Max Changmin chia sẻ anh vẫn còn bị ám ảnh.

Cũng trong tập đó, Max Changmin đã chia sẻ về việc làm thế nào để tạo nên thương hiệu với tông giọng cao vút của mình và sẽ đấu với MC Jang Dong Min để xem ai có thể nhấn cao hơn.

Tập này sẽ được phát sóng trên Mnet vào ngày 17 tháng 12.

Credits: enewsworld
Shared by: DBSKnights + DBSKinfo
Vtrans: vjt94 T-ad@DBSKinfo

 

Leave a Reply

