[NEWS] 1211218 Changmin kể về ‘scandal’của mình với Minho của SHINee


3

‘Beatles Code 2‘ tuần này được phát sóng với khách mời danh dự TVXQ, khiến tập này trở thành tập ” nhất định phải xem” của các fan TVXQ, đặc biệt là khi xuất hiện những câu chuyện vui nhộn như việc Changmin trải lòng về scandal của anh với labelmate, hoobae của anh, và cũng là ngôi sao thần tượng, Minho của SHINee!

MC đã đi sâu vào quá khứ của Changmin và phát hiện ra một vụ ‘scandal’liên quan đến Minho. Với câu hỏi từ MC về điều này, Changmin không thể giúp gì ngoài việc cười và bắt đầu giải thích.

“Trong một buổi concert riêng mà Yunho biểu diễn cho lễ kỉ niệm của Michael Jackson. Tôi đã đi với Minho của SHINee để xem nó. Nhưng không may, tóc Minho lúc đó rất dài. Tưởng lầm anh chàng Minho tóc dài là một cô gái, một phóng viên Nhật Bản đã chụp ảnh và viết nó như một vụ scandal tình cảm”, Changmin nói.

Không hoàn toàn bị thuyết phục bởi lời giải thích của anh, MC Tak Jae Hoon đã phản đối, “Cậu có chắc là cậu đã không nói với Minho về việc “đóng vai một cô gái [trong mối quan hệ này] vì tóc cậu ấy quá dài không?” Changmin liền lúng túng. Tất nhiên, Shindong không phải người có thể ngồi yên khi biết chuyện này, vì thế anh cũng chọc cười, hỏi: “Vậy nếu cậu phải chọn một thần tượng nam thì đó là ai?”

Changmin sau đó đã cố gắng để bảo vệ mình và khi anh nói, “Anh đang nói cái gì thế? Sao anh lại hỏi tôi những điều như thế? Tôi thích rất nhiều nghệ sĩ nữ nhé. Tôi thích After School và .. ” Tuy nhiên, giọng của anh trở nên nhỏ đi khi nói phần cuối, MC chỉ ra rằng anh dường như không chắc chắn về quyết định của mình, một lần nữa mang lại tiếng cười trong phòng thu.

 

Source: Nate
Translated by: carolicity@Allkpop
Distributed by: ContinueTVXQ.com
Vtrans: vjt94 T-ad@DBSKinfo

Leave a Reply

