[NEWS] 121218 Yunho đã tài trợ cho ngôi trường mà anh ấy từng học trong suốt 8 năm qua


20121217_yunho_donation1

Yunho tiết lộ rằng suốt 8 năm qua anh ấy đã quyên góp tiền học bổng cho ngôi trường trung học ngày xưa anh ấy từng theo học.

TVXQ là khách mời trong chương trình ‘Beatles Code‘ phát sóng hôm 17/12.  MC Shindong đã tiết lộ: “Kỳ thực, theo tôi được biết thì Yunho đã và đang tài trợ cho ngôi trường mà cậu ấy đã từng theo học trong suốt 8 năm qua. Tôi cũng được biết là Yunho đã tài trợ tủ lạnh và các thiết bị gia dụng khác cho quê hương của cậu ấy… Vậy lý do gì đã thôi thúc cậu làm những việc đó?”

Yunho giải thích, “Tôi không có nhiều kỉ niệm về trường lớp. Nhưng các thầy cô và bạn học đã giúp tôi có hướng đi đúng. Tôi không thể nào quên được điều đó, đây là cách tôi bày tỏ lòng biết ơn của mình.”

Sau khi Yunho giải thích. Shindong đùa rằng, “Yunho quyên góp tủ lạnh… Nhưng Changmin lại thích ăn đến mức nghĩ rằng tủ lạnh là bạn gái của cậu ấy“, lời kết luận này khiến mọi người cười ồ lên.

Credit: allkpop
Vtrans: B@DBSKinfo
Shared by: DBSKinfo
Take out with full credits!

Leave a Reply

